เมื่อเหล่าร้ายจอมเชือดในภาพยนตร์ได้กลับมารวมตัวกันครั้งใหญ่ ต้อนรับวันฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึง แต่คราวนี้พวกมันไม่ได้มาปรากฏตัวอยู่ในจอภาพยนตร์ ห่างแต่มารวมตัวกันในฐานะ “บอยแบนด์” ที่มีชื่อว่า “Slashstreet Boys” ซึ่งดูจากชื่อก็รู้เลยว่าจะมา parody วงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งยุค 90 อย่าง “Backstreet Boys” โดยแก๊งส์วายร้ายจอมเชือดมาพร้อมบทเพลงที่มีชื่อว่า “ I’ll Kill You That Way” (แน่นอนว่าล้อเลียนเพลงดังของ Backstreet Boys “I want it that way”)

Play video

โดยสมาชิกวงจอมเชือด Slashstreet Boys นั้นประกอบไปด้วย

เฟรดดี ครูเกอร์ “นิ้วเขมือบ” ผู้มาเขย่าฝันร้ายให้กลายเป็นความตายอันเหี้ยมโหด จาก A Nightmare on Elm Street

เจสัน วอร์ฮีส์ “ฆาตกรหน้ากากฮ็อกกี้” ฆาตกรมหาโหดโคตรเหี้ยม จาก Friday The 13th

โกสต์เฟซ “ฆาตกรหน้ากากผีหน้าบิวเบี้ยว” จอมเชือดสายโหดจาก Scream

ไมเคิล ไมเยอส์ “ฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากาก” ตำนานเขย่าขวัญแห่งวันฮัลโลวีน จาก Halloween

และ เลเธอร์เฟซ “สิงหาสับ” จอมเดือดเชือดไม่ยั้ง แห่ง The Texas Chain Saw Massacre

Taco Truck TV และ  The Merkins เป็นสองโปรดักชั่นที่ร่วมมือกันสรรค์สร้าง MV ให้กับวายร้ายจอมเชือดเหล่านี้ โดยใน MV ที่ไม่รู้จะกลัวหรือฮาดี เราจะได้เห็นเหล่าร้ายทั้งห้ามร้องและเต้นในสไตล์ของตัวเอง ใครจะไปรู้ล่ะว่านอกจากจะโหดเดือดเชือดไม่เลี้ยงแล้วยังจะร้องเพลงได้อีกด้วย

มันเป็นอะไรที่พีคมาก กับการได้เห็นเฟรดดีได้ใช้ประโยชน์จากเล็บยาวๆของตัวเองในการเกากีตาร์แบบไม่ต้องเสียเวลาไว้เล็บ จากนั้นเจสันก็เข้ามาร่วมแจมด้วย ซึ่งสถานที่ที่ทั้งคู่ร้องและเล่นนี้คือ “Camp Crystal Lake” แคมป์ในป่าที่เกิดคดีฆ่าเขย่าขวัญโดยเจสันนั่นเอง จากนั้นจึงไปรวมกลุ่มร้องด้วยกันทั้งห้าเหล่าร้ายท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาแฟนๆ แค่นี้ยังไม่พอเราจะได้เห็นทั้งห้าในชุดขาวราวเทพบุตรในบรรยากาศริมทะเลที่ทำให้ดูหล่อยิ่งกว่าบอยแบนด์เสียอีก

เพลินใจไปกับบทเพลง ลีลาสุดเด็ดจากเหล่าร้ายและการแปลงเนื้อเพลงแสนฮาที่มีท่อนชวนผวาอย่าง

“When you die, ain’t nothing but a dream state. When you die, ain’t nothing like Camp Crystal Lake.”

ข่าวดีคือจริงๆแล้วเพลงนี้ไม่ใช่เพลงแรกของ Slashstreet Boys เมื่อฮัลโลวีนปีที่แล้ว Slashstreet Boys ก็เขย่าขวัญเราด้วยการปล่อยเพลง Slashing Bodies ที่ล้อเพลงของ Backstreet Boys เหมือนครั้งนี้ ในเพลง  Everybody (Backstreet’s Back) ทำให้เรารู้ว่าในปีหน้าต่อๆไป Slashstreet Boys ก็มีแววจะปล่อยเพลงออกมาอีกแน่นอน และมีทีท่าที่จะรวมเป็นอัลบั้มเต็มเลยล่ะ ซึ่งเราก็คงต้องคอยสบันสนุน ให้กำลังใจและติดตามกันต่อไป

Play video

โดยสามารถติดตามข่าวสาร และผลงานของวงได้ที่  The Merkins YouTube channel หรือ หากส่องไปที่เว็บ crowfunding อย่าง kickstrater ก็อาจเจอ project ของ Slashstreet Boys  เหมือนที่เคยทำไว้เมื่อตอนทำ MV เพลง  I’ll Kill You That Way”  นี่เอง ซึ่งเราก็เข้าไปช่วยสนับสนุนกันได้นะครับ

 

ที่มา

https://movieweb.com/slashstreet-boys-music-video-ill-kill-you-that-way/

https://www.kickstarter.com/projects/229895735/slashstreet-boys-ill-kill-you-that-way-parody-musi/comments