สวัสดีครับ เข้าเรื่องเลยละกันผมได้ไปเจอการ์ตูนเรื่องนึงใน webtoon เป็นการ์ตูนที่อ่านไปเรื่อยๆ แล้วเราจะรู้สึกหวาดระแวงทุกคนที่อยู่ภายในการ์ตูนเรื่องนี้เลย โดยการ์ตูนนี้มีชื่อเรื่องว่า นรกคือคนอื่น ครับ !!

ก็เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราเลื่อนลงไปอ่านรีวิวกันเถอะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะครับผม

ชื่อเรื่อง นรกคืนคนอื่น

ผู้แต่ง kimyongki

เรตติ้งใน webtoon 9.46

ประเภท ระทึกขวัญ


ตัวละครหลัก

ยุนจงอู – เด็กหนุ่มที่เดินทางมาทำงานที่เมืองใหญ่ แต่ดันได้ที่พักที่คนรอบตัวมีแต่คนแปลกๆ


เนื้อเรื่องย่อ

ยุนจงอู เด็กหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบได้เดินทางมาทำงานที่ตัวเมือง ตามคำแนะนำของรุ่นพี่ของเค้า ด้วยความที่ยังไม่ค่อยมีตังเค้าเลยต้องมาเช่าหอพักเก่าๆ แคบๆ ที่ต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ห้องครัวร่วมกันกับคนอื่น การใช้ชีวิตของเค้าปกติดีในช่วงแรกๆ แต่เค้าก็เริ่มรู้สึกแปลกขึ้นทุกวันเพราะคนที่อยู่ในหอพักเดียวกับเค้าเริ่มทำตัวแปลกๆ ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะชอบแอบมองเค้าอยู่มุมประตู ถุยน้ำลายใส่หลังเค้าแล้วบอกว่าไม่ได้ทำ เบียร์ที่เก็บไว้ถูกขโมยหายไป หรือห้องข้างๆ ชอบคุยโทรศัพท์เสียงดังพูดแต่เรื่องแปลกๆ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยตรงกับตัวเค้าเอง


รีวิวความรู้สึกหลังอ่าน

ความสวยงามของภาพ 7.5/10

เนื้อเรื่อง 6/10

ควสามชอบโดยรวม 6.5/10

สำหรับเรื่องนี้ผมขอให้คะแนนน้อยหน่อย เพราะไม่ค่อยชอบในหลายๆ แง่ แต่ขอบอกข้อที่ชอบก่อนละกันนะครับผม การ์ตูนเรื่องนี้ถือว่าเล่าเรื่องได้น่าสนใจดีที่เล่าตามชีวิตตัวเอก ให้เรารู้สึกว่าวันนึงเค้าได้เจอกับอะไรบ้าง โทนสีกับลายเส้นที่ใช้ก็ให้อารมณ์หลอนๆ ดี และที่ชอบเลยการ์ตูนเรื่องนี้ทำให้เราระแวงทุกคนที่พระเอกเจอได้จริงๆ เราจะรู้สึกว่าตอนต่อไปไอคนนี้จะทำอะไรพระเอกรึเปล่านะ ไอนี่จะทำอะไรโรคจิตๆ ใส่พระเอกอีกรึเปล่านะ แต่ข้อเสียเองก็มีเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าแก่นเนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้คืออะไร เหมือนเล่าไปเรื่อยๆ ว่าพระเอกเจออะไรบ้างแค่นั้น แล้วขายแค่ความระทึกไปเรื่อยๆ ทำให้อ่านแล้วมันง่วงๆ เนือยๆ ในหลายช่วงเลยล่ะครับ ก็อาจจะเป็นแค่ผมคนเดียวที่รู้สึกก็ได้ ใครมีความคิดเห็นอื่นๆ อะไรยังไงก็ลองคอมเมนต์พูดคุยกันได้ตลอดนะครับผม

สรุป ระทึกขวัญดี แต่เนื้อเรื่องแอบเนือยๆ อ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้ แล้วแต่คนชอบครับ


ก็จบไปแล้วกับการรีวิวการ์ตูนเรื่อง นรกคือคนอื่น จาก webtoon นะครับผม ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนบทความต่อไปผมจะหยิบเรื่องไหนมาเขียนอีกก็รอติดตามอ่านกันได้เลย ส่วนตอนนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครับผม !!