มีรายงานว่า Marvel Studios อาจพิจารณาให้เรท R แก่ภาพยนตร์ฉายเดี่ยว Black Widow ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนพฤษภาคม 2020 ภายใต้การกำกับของ เคท ชอร์ตแฮนด์ (จากผลงานดรามาทริลเลอร์คุณภาพอย่าง Berlin Syndrome)

ชาลส์ เมอร์ฟี จาก That Hashtag Show ได้ทวีตรายงานรายละเอียดล่าสุดว่า เขาได้รับทราบข้อมูลมาว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2017 ทาง Marvel Studios ได้พิจารณาสร้างภาพยนตร์ฉายเดี่ยว Black Widow ในได้เรท R เป็นเรื่องแรก

  • ไม่นับรวม Logan และแฟรนไชส์ Deadpool ซึ่งได้เรท R ก่อนหน้านี้ เนื่องเป็นงานสร้างของ Fox โดยทาง Disney เตรียมสานต่อแฟรนไชส์ Deadpool หลังจากซื้อกิจการภาพยนตร์และความบันเทิงของ Fox เสร็จสมบูรณ์แล้ว

Black Window มีพล็อตเกี่ยวกับ Natasha Romanoff ที่ได้รับการฝึกให้เป็นักฆ่าตั้งแต่อายุ 8-9 ปี โดยในปี 1998 ก็ได้กลายเป็นนักฆ่าตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในโลกอาชญากรรม จนทำให้หน่วย S.H.I.E.L.D. ต้องส่ง Hawkeye มาเพื่อฆ่าเธอ แต่ Hawkeye กลับกล่อมให้ Natasha มาร่วมกันยุติกลุ่ม Rad Room ได้สำเร็จ และทำให้เธอได้เข้าร่วมหน่วย S.H.I.E.L.D. ในเวลาต่อมา

หากพิจาณาจากพล็อตเรื่องที่เกี่ยวกับนักฆ่าวัยรุ่นสาวสวยที่ถูกฝึกมาให้ใช้เรือนร่างและเซ็กซ์เป็นอาวุธแล้วนั้น ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ Black Window ก็เหมาะสมที่จะได้เรท R อีกทั้งจะช่วยใหั Marvel สามารถบอกเล่าจุดกำเนิดของ Black Widow ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ด้านมืดมากขึ้นด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant