The Return of The Dragon การกลับมาใหม่ของหนังจีนซีรี่ส์จีนในยุคดิจิทัล

บริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด  (MVTV) และ บริษัท ทีวีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (TVBI)  ได้จัดงานเปิดตัวแพลทฟอร์มวีดิโอออนไลน์สตรีมมิ่งหนังจีนซีรี่ส์จีน  MVHub  สุดยิ่งใหญ่  เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ในธีมงาน Return of The Dragon การกลับมาใหม่ของหนังจีนซีรี่ส์จีนในยุคดิจิทัล ที่พร้อมเปิดให้บริการ​ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

ภายในงานมีดารารับเชิญระดับตำนาน เจ้ายุทธจักรสาวสองพันปีแห่งยุทธภพ หมีเซียะ (Michelle Yim) และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังร้อนแรงของค่ายทีวีบีฮ่อกง หลีเจียซิน (Ali Lee) เจ้าของตำแหน่ง TV Queen และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของทีวีบี ปีล่าสุด  หยางหมิง (Mat Yeung) ดารานำจาก Fist Fight ดุ-ดวล-เดือด ซีรี่ส์สุดฮอตที่เพิ่งลาจอทีวีบีฮ่องกง  หยวนเหว่ยห้าว (Benjamin Yuen) เจ้าของรางวัลดาราชายยอดนิยมทีวีบี ฝั่งมาเลเซียและสิงคโปร์ ปีล่าสุด  มาร่วมงาน พบปะแฟนๆ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเต็มที่

หลีเจียซิน (Ali Lee)

หยางหมิง (Mat Yeung)

หยวนเหว่ยห้าว (Benjamin Yuen)

หมีเซียะ (Michelle Yim)

ในส่วนของ MVHub นั้น แพลตฟอร์ม​นี้จะเสิร์ฟ​หนังจีนและซีรีส์จีนตั้งแต่ปี 1970 ถึงปี 2000 มากกว่า 250 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นกระบี่ไร้เทียมทาน, 8 เทพอสูรมังกรฟ้า, มังกรหยก, ไซอิ๋ว, จิ๋นซีฮ่องเต้​หรือ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้​ และอื่น ๆ อีกมาก เรียกได้ว่าคอหนังจีนทั้งยุคใหม่ยุคเก่าไม่ควรพลาด รวมไปถึงยังมีช่องทีวีจากฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่รวม 28 ช่องอีกด้วย

ที่สำคัญ​ นอกจากจะดูได้ทุกที่ทุกเวลาแค่มีสมาร์ท​โฟนแล้ว ยังมาพร้อมเสียงพากย์​ไทยที่ผ่านมากี่สมัยยังไงก็เป็นเอกลัษณ์​ที่ชวนคิดถึง หรือจะดูแบบซาวน์แทร็ก​ก็มีให้เลือกเช่นกัน

นายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจใหม่ บริษัท เอ็มวี เทเลวิชั่น  (ไทยแลนด์)  จำกัด และคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรชื่อดังและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (SHOW NO LIMIT)

ในส่วนของอัตราค่าบริการในช่วงเปิดตัว  วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2562   สมาชิกรายเดือน  เพียง 300 บาทต่อเดือน (ราคาเต็ม 389 บาทต่อเดือน)  สมาชิกรายปี เพียง 3,000 บาทต่อปี (ราคาเต็ม 4,468 บาทต่อปี) พร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสำหรับสมาชิกรายปีเท่านั้น อาทิ ของพรีเมี่ยมเฉพาะสมาชิก MVHub  กิจกรรม Meet & Greet และกิจกรรมสนุกอีกหลากหลายรูปแบบ

ผู้สนใจสมัครสมาชิก MVHub ทดลองรับชมฟรี 30 วันผ่านอินเตอร์เน็ต ทางเว็บไซต์ www.mvhub.com และดาวน์โหลด MVHub Application ทั้งระบบแอนดรอยด์หรือระบบไอโอเอส สามารถรับชมได้ทุกอุปกรณ์ ทางสมาร์ททีวี สมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ๊กส์ และแท็บเล็ต รวมทั้ง รับชมผ่านกล่องรับสัญญาณ V2H เชื่อมต่อกับโทรทัศน์แบบเดิมได้ทุกสถานที่ ทุกเวลาตามความต้องการตลอด 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติม​ www.MVHub.com​ หรือเฟซบุ๊ก​ MVHub