ลองให้ท้องอุ่นกับ ซุปเห็ดหอมชิตาเกะแช่แข็ง EZYGO
Our score
6.8

ซุปเห็ดหอมชิตาเกะแช่แข็ง EZYGO

จุดเด่น

จุดสังเกต

  • แพ็คเกจจิ้ง

    8.0

  • พลิกดูส่วนผสม

    8.0

  • แรกเปิดฝา

    6.0

  • รสชาติเมื่อลองชิม

    6.0

  • ึความคุ้มค่า

    6.0

เดี๋ยวนี้คิดอยากกินอะไร แค่เข้าร้านสะดวกซื้อก็หามาประทังทั้งความหิวและความอยากกันได้ง่ายๆ แถมยังมีอาหารหลากเมนู หลายเชื้อชาติให้เลือกกันเพียบเลย ไม่เว้นแม้แต่อาหารตะวันตก หรืออาหารฝรั่งซึ่งมีทั้งสเต็กไก่แบบเข้าไมโครเวฟรวมถึงสปาเก็ตตี้ให้เลือกทานกัน และเพื่อให้ครบสูตรวันนี้ทางเซเว่น อีเลฟเว่น ก็ออกสินค้า ซุปเห็ดหอมชิตาเกะแช่แข็ง ตรา EZYGO  มาให้ได้ลองชิมอุ่นๆท้องกัน แต่จะอร่อยเข้มข้นอย่างที่ตั้งใจหรือไม่มาดูรีวิวพร้อมๆกันเลย

แรกเห็นแพ็คเกจจิ้ง

ซุปเห็ดหอมชิตาเกะแช่แข็ง EZYGO มาในบรรจุภัณฑ์ถ้วยกระดาษทรงสูงพร้อมฝาปิดคล้ายถ้วยกาแฟ ด้านข้างพิมพ์รูปเห็ดชิตาเกะเป็นลายเส้นสวยงามบนพื้นหลังสีขาวตัดกับน้ำตาลอ่อนเพื่อสื่อถึงสีของเห็ด ดูสวยงามมีความเป็นญี่ปุ่นชวนทานไม่น้อยเลย นอกนั้นก็จะมีข้อมูลด้านโภชนาการ,รายละเอียดส่วนผสม และวิธีอบผลิตภัณฑ์ด้วยไมโครเวฟ

พลิกดูส่วนผสม

ซุปเห็ดหอมชิตาเกะแช่แข็ง EZYGO ประกอบด้วยซุปผัก 67% เห็ดหอมชิตาเกะ 25% ครีมสด 5.6% หัวหอม 1.2% เนย 0.8% เกลือ 0.3% ซุปผงเจ 0.1% โดยพลังงานต่อ 1 ถ้วยที่ความจุ 130 กรัมอยู่ที่ 50 กิโลแคลอรี โดยเป็นพลังงานจากไขมัน 30 กิโลแคลอรี ซึ่งก็เหมาะกับคนที่ต้องการหาอาหารรองท้องแบบเบาๆ ไม่หนักมากดีเหมือนกัน

แรกเปิดฝาถ้วย

หลังรอพนักงานนำซุปเข้าไมโครเวฟไม่นา่นเราก็ได้ถ้วยซุปมาอยู่ตรงหน้า ซึ่งเมื่อเปิดฝาถ้วยสีขาวจะพบฝาพลาสติกใส 1 ชั้นตามรูปและเมื่อลอกออกก็เจอน้ำซุปสีน้ำตาล ซึ่งต้องยอมรับเหมือนกันว่าใครไม่ชินสีออกน้ำตาลๆ แบบนี้ อาจทำให้อาการอยากอาหารลดลงได้ เพราะมันอาจไม่ได้ดึงดูดเรียกน้ำย่อยเหมือนซุปใส หรือ ซุปที่มีสีโทนอ่อน โทนสว่างเช่น ซุปข้าวโพดสีเหลือง หรือ ซุปผักสีเขียวที่ดูน่าเจริญอาหารกว่า

รสชาติเมื่อลองชิม

เมื่อตักคำแรกเราก็จะเจอชิ้นเห็นสับเป็นชิ้นเล็กๆ รสชาติและกลิ่นคือเห็ดหอมแบบชัดมาก ซึ่งถ้าใครชอบเห็ดหอมคือฟินแน่นอน ส่วนน้ำซุปก็มีความข้น ความมันจากครีมสดจางๆ เบาๆ ซึ่งใครหวังจะได้รสชาติแบบซุปครีมเห็ดสไตล์ซุปแคมป์เบลขอบอกว่าไม่เหมือนกันนะครับ อันนี้กลิ่นของเห็ดแรงกว่าเยอะ

ความคุ้มค่า

สนนราคาของ ซุปเห็ดหอมชิตาเกะแช่แข็ง EZYGO อยู่ที่ถ้วยละ 35 บาท เมื่อเทียบกับปริมาณก็ถือว่าราคาสูงพอสมควร และรสชาติก็อาจไม่ได้ถูกปากคนทั่วไปนัก