Variety ได้รายงานว่า Paramount Pictures ได้เปิดเผยกำหนดการฉาย Mission: Impossible 7 และ Mission: Impossible 8 อย่างเป็นทางการ ดังนี้

  • Mission: Impossible 7 มีกำหนดการฉายวันที่ 23 กรกฎาคม 2021
  • Mission: Impossible 8 มีกำหนดการฉายวันที่ 5 สิงหาคม 2022

ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องจะยังคงกำกับโดย คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องในช่วงปลายปี 2019 นี้ โดยมีข่าวลือว่าจะมีการนำตัวละคร เฮนรี แควิลล์ และ อเล็ก บอลด์วิน กลับมาในฉากย้อนความทรงจำด้วย

ส่วนทางด้าน ทอม ครูซ ก็มีไอเดียจะอัพเกรดฉากสตันท์ให้มากขึ้นอีกใน Mission: Impossible 7 อีกด้วย

จากความสำเร็จของ Mission: Impossible – Fallout (2018) ที่สร้างสถิติใหม่ให้กับแฟรนไชส์แทบจะทุกด้าน ทั้งฉากแอคชันที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น, คำวิจารณ์ที่อยู่ในระดับดีมาก และรายได้ที่สูงสุดในแฟรนไชส์ ส่งผลทำให้มีการเดินหน้าโปรเจ็คต์ Mission: Impossible 7 และ Mission: Impossible 8 ต่อทันที โดยผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี ได้เซ็นสัญญากำกับและเขียนบทภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาค

นั่นทำให้ คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี กลายเป็นผู้กำกับคนแรกที่ได้กำกับ Mission: Impossible หลายภาคติดต่อกัน โดยเขาได้เริ่มมีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์ตั้งแต่เป็นผู้เขียนบทให้กับ Mission: Impossible – Ghost Protocol (2011) จากนั้นได้เป็นผู้กำกับ Mission: Impossible – Rouge Nation (2015) และ Mission: Impossible – Fallout (2018)

ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี และ ทอม ครูซ

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant