ขึ้นแท่นเป็นนางเอก MV ไปอีกคนกับ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน หรือ จูเน่ BNK 48  ที่มาแจกความน่ารัก สดใส พาให้เราเพลิดเพลินใจไปกับเพลงป็อปใสๆ ซิงเกิ้ลใหม่จาก Lipta ที่มีชื่อว่า “อยากมีแฟนแล้ว”

“อยากมีแฟนแล้ว”  เป็นเพลงป็อปใสๆ ที่มีท่วงทำนองสนุกสนาน ฟังแล้วเบิกบานใจ เนื้อร้องทำนองโดยคู่หู Lipta คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ  แต่เรียบเรียงและสอดประสานเครื่องดนตรีโดย ปกป้อง จิตดี หนึ่งในดูโอพี่น้องวง Plastic Plastic และโปรดิวเซอร์ คนดนตรีน่าใหม่ที่น่าจับตามองในฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังได้ พี่โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป มาช่วย edit เสียงร้องอีกด้วย เรียกว่างานนี้มาแน่นจริงๆ

เนื้อหาของเพลงนี้ไม่ได้มีความซับซ้อนอันใด หากแต่ใส่ความสดใสเข้าไปแบบไม่มียั้ง ทั้งรอยยิ้ม ความร่าเริง ในอิริยาบถต่างๆของน้องจูเน่ BNK 48 ผ่านเนื้อเพลงที่เรียบง่ายตรงไปตรงมาว่า

อยากมีเเฟนเเล้ว สักที

อยากมีเเฟนเเล้ว สักที

อยากมีเเฟนเเล้ว สักที

อยากมีเเฟนเเล้ว ถ้าเป็นคุณก็คงดี

ก็น่ารักขนาดนี้ ใครได้ดูได้ชมสักที ก็คงอยากจะร้องออกไปว่า “อยากมีแฟน (แบบนี้) แล้ว”

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของ “อยากมีแฟนแล้ว”   คือการได้  หนุ่มท็อป “Loxylazy” หนุ่ม Rapper รุ่นใหม่จากรายการ The Rapper และเจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมายอาทิ  Morning ,  เป็นไรไหม? (OG-ANIC x LAZYLOXY) และงาน feat. อีกมากมายอย่างมีแค่เรา (ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. LAZYLOXY & OG-ANIC) หรือล่าสุดเลยก็มีเอาไงดีว้าที่ feat. ให้กับ MARC TATCHAPON เรียกได้ว่าทั้งฮอตทั้งฮิตเลย เพราะสไตล์ของพ่อหนุ่มคนนี้ก็เร้าใจไม่ธรรมดา แร็ปได้โดนใจ และมักจะใส่คำว่า “Warmlight” ลงไปในการแร็ปจนเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวไปแล้ว (55)

ต้องบอกว่าน่าสนใจทั้งเพลงทั้ง MV เลย (โดยเฉพาะนางเอก MV) ก็มาเต็มแบบนี้ 2 วันก็เลยปาไปเกือบ 2 ล้านวิวแล้ว นี่ก็ว่าจะปั๊มดูอีกแสนวิว (55)

ใครที่ยังไม่ได้รับชมก็เชิญได้เลยครับ แต่ขอเตือนว่าอย่าดูในที่สาธารณะนะครับ เดี๋ยวคนจะงง เพราะคุณอาจนั่งยิ้มคนเดียวโดยไม่รู้ตัว

Play video

ตรุษจีนปีนี้ก็ขอให้ ซินเจี่ยยู่อี่ ใครอยากมีแฟนดีๆก็ขอให้แฮปปี้สมใจนะครับ ^^