เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมส่งมอบความมหัศจรรย์สุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์
‘ดิสนีย์ แมจิคอล เยียร์’ (Disney’s Magical Year) กับครั้งแรกของการยกขบวน 4 ภาพยนตร์ดิสนีย์ไลฟ์-แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่สร้างสรรค์มาจากแอนิเมชั่นสุดคลาสสิก อย่าง ดัมโบ้ (Dumbo) อะลาดิน (Aladdin) เดอะ ไลอ้อน คิง (The Lion King) และภาคต่อของ มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ (Maleficent: Mistress Of Evil) มาให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกันตลอดปี 2562 พร้อมจับมือพันธมิตรบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ส่งแคมเปญ ‘บี พาร์ท ออฟ ดิสนีย์ แมจิค’ (Be Part of Disney Magic) ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรม และโปรโมชั่นแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี

คุณสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head) บริษัท
เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด

กล่าวว่า “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งที่มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลกมานานเกือบหนึ่งศตวรรษ ในการทำงานของเรา หัวใจหลักอยู่ที่ความสุขของแฟนๆ ดังนั้นเรื่องราวของดิสนีย์ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น หรือไลฟ์-แอ็คชั่น ล้วนสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในการผลิตภาพยนตร์ รวมถึงการนำเสนอเรื่องราวที่ตอบสนองต่อความชอบของแฟนๆ ที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทั้งกลุ่มเด็ก ผู้ใหญ่ตอนต้น กลุ่มครอบครัว และหนุ่มสาว ซึ่งดิสนีย์ได้มอบความบันเทิงผ่านเรื่องราวที่อยู่เหนือกาลเวลาและตัวละครที่น่าจดจำ ทั้งจากดิสนีย์ พิกซาร์

“โดยในปีนี้ ถือเป็นปีแห่งความมหัศจรรย์ของดิสนีย์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับการนำแอนิเมชั่นสุดคลาสสิกถึง 4 เรื่องมารังสรรค์ให้กลายเป็นจริงในรูปแบบภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่น พร้อมออกฉายสู่สายตาแฟนๆ ภายในปีเดียว ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องนี้ จะทำให้ทุกท่านได้เติมเต็มความฝัน จินตนาการ พร้อมได้รับความบันเทิงหลังจากรับชมภาพยนตร์อย่างแน่นอน โดยในปี 2562 นี้  ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ได้ประเดิมมอบความบันเทิงตั้งแต่ต้นปีด้วยความมหัศจรรย์ของช้างน้อยบินได้ ดัมโบ้ (Dumbo) ต่อด้วยอะลาดิน (Aladdin) เรื่องราวของ     เวทมนตร์ พรมวิเศษ ตะเกียงวิเศษ ยักษ์จีนี่ และความรักระหว่างโจรหนุ่มอาละดินกับเจ้าหญิงจัสมิน และเรื่องราวสุดคลาสสิกที่ทุกคนต้องคิดถึงของ เดอะ ไลอ้อน คิง (The Lion King) กับความมหัศจรรย์ของบทเพลงและเหล่าตัวละครอันน่าจดจำ อย่างซิมบ้าและนาล่า ไม่หมดเพียงเท่านี้ เราจะปิดท้ายปีด้วยการหวนคืนสู่จอเงินของนักแสดงอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ในหนังภาคต่อที่ทุกคนรอคอย มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ (Maleficent: Mistress of Evil) และในโอกาสนี้เราได้พันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันส่งแคมเปญ “Be Part of Disney Magic” ที่จะมามอบความบันเทิงให้แก่แฟนๆ ดิสนีย์ไลฟ์-แอ็คชั่นชาวไทย ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย ซึ่งในฐานะที่ดิสนีย์ เป็นผู้สร้างสรรค์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นำเสนอ “ความบันเทิงที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกพิเศษ – Special Entertainment with Heart” เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญสุดพิเศษนี้จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ภาพยนตร์ชาวไทยอย่างแน่นอน” คุณสุภอร กล่าวเสริม

คุณนรุตม์ เจียรสนอง Chief Marketing Officer บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

กล่าวว่า “บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถือเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของ ประเทศไทย ในระยะเวลาที่ผ่านมาเสริมสร้างให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความเป็น The World’s Best Cinema and Total Lifestyle Entertainment Complex Provider ด้วยเหตุนี้การร่วมมือกับบริษัทที่เป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกอย่างดิสนีย์จึงสอดคล้องกับวิธีการดำเนินงานของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งการร่วมมือกันเปิดตัวแคมเปญ ‘Be Part of Disney Magic’ ในครั้งนี้จะนำไปสู่ ‘การร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก’ (Sharing the world’s best entertainment dreams) ไปด้วยกัน ซึ่งแคมเปญนี้ถือเป็นกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษ ที่จะมอบสิทธิพิเศษให้แก่แฟนๆ ดิสนีย์ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมกับลูกค้าให้มากขึ้น และมอบประสบการณ์ Movie Experience ให้แก่ลูกค้า รวมถึงยังเป็นการร่วมกันขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นของดิสนีย์ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”

 

คุณนรุตม์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบลิขสิทธิ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในการผลิต
การ์ดสะสมสุดพิเศษจากภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นทั้ง 4 เรื่อง เพียงเรื่องละ 10,000 ใบเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถซื้อการ์ดสะสมดังกล่าวได้ในราคาพิเศษ 180 บาทที่เคาน์เตอร์ M Gen 90 สาขาที่ร่วมรายการ โดยสามารถนำการ์ดนั้นมาใช้เป็นบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ ได้ 1 ที่นั่ง และเก็บสะสมได้ด้วย และหากลูกค้าชมภาพยนตร์ครบทั้ง
4 เรื่อง (ตรวจสอบจากประวัติของลูกค้าที่ซื้อผ่านระบบ M-Gen หรือซื้อผ่าน Application Major) จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ฟรี 1 รางวัล 2 ที่นั่งพร้อมตั๋วเครื่องบิน โดยแพ็กเกจของรางวัลจะประกอบด้วย ที่พัก
2 คืน (1 ห้องสำหรับ 2 ท่าน) ที่ Disney Explorers Lodge บัตรเข้า Disney Park 2 วัน (สำหรับ 2 ท่าน) และHotel character breakfast 1 ครั้ง (สำหรับ 2 ท่าน) ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมี Disney Surprise Box สุดพิเศษที่
อัดแน่นไปด้วยของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องจำนวนจำกัดเพียงเรื่องละ 300 กล่องเท่านั้น และปิดท้ายด้วยกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ที่ร่วมรายการ กับกิจกรรมกอด และลุ้นรับตุ๊กตาสุดพิเศษจากภาพยนตร์ 4 เรื่องในช่วงที่เข้าฉายอีกด้วยครับ”

คุณญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

เล่าถึงความผูกพันกับเรื่องราวสุดคลาสสิกของดิสนีย์ แอนิเมชั่น สู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ว่า “ญาญ่าเองก็เป็นแฟนคลับตัวยงของดิสนีย์ค่ะ เรียกว่าโตมาพร้อมๆ กับแอนิเมชั่นของดิสนีย์เลยก็ได้ ญาญ่าเชื่อว่าตอนเด็กๆ ทุกคนรวมถึงญาญ่าเองก็เคยสมมติว่าตัวเองเป็นหนึ่งในตัวละครของดิสนีย์ค่ะ ยิ่งพอทราบว่าแอนิเมชั่นที่ญาญ่าผูกพันมาตั้งแต่เด็ก กำลังจะสร้างเป็นภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่น ที่ใช้คนจริงๆ มาแสดง รวมถึงใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ ที่เนรมิตเหล่าตัวละครให้ออกมาเหมือนชีวิตจริง ญาญ่ายิ่งตื่นเต้นจนอดใจรอที่จะชมไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการเดินทางของช้างน้อยดัมโบ้ (Dumbo) เวทมนตร์ของ
จินนี่ในอะลาดิน (Aladdin) ความคลาสสิกระดับตำนานของ เดอะ ไลอ้อน คิง (The Lion King) รวมถึง ภาคต่อของมาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ (Maleficent: Mistress Of Evil) ญาญ่าอยากให้ทุกคนติดตาม ‘Disney’s Magical Year’ ปีแห่งความมหัศจรรย์ของดิสนีย์ กับไลฟ์-แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ทั้ง 4 เรื่องตลอดทั้งปีนี้นะคะ”

คุณมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ หรือมาเรียม B5

กล่าวถึงความประทับใจกับการร่วมงานครั้งแรกในฐานะนักพากย์ดิสนีย์ไลฟ์-แอ็คชั่นว่า “มาเรียมเติบโตมากับแอนิเมชั่นของดิสนีย์ และเป็นแฟนคลับของภาพยนตร์ ไลฟ์-แอ็คชั่นด้วยเช่นกัน เพราะเป็นการนำเรื่องราวสุดคลาสสิกมาสร้างสรรค์ใหม่ อย่างภาพยนตร์เรื่องดัมโบ้ มาเรียมรู้สึกประทับใจในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเมื่อดิสนีย์ ติดต่อให้พากย์และร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงรู้สึกยินดีมากๆ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มาเรียมได้พากย์เสียงให้กับภาพยนตร์ โดยในเรื่อง มาเรียมรับบทเป็น มิสแอตแลนติส รวมถึงการร้องเพลง ‘Baby Mine’ ที่ต้องใช้อารมณ์ร่วมในการร้องเป็นอย่างมาก การทำงานร่วมกับดิสนีย์ถือเป็นความฝันที่เป็นจริง รู้สึกสนุกและประทับใจมากค่ะ หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชื่นชอบผลงานชิ้นนี้ ฝากติดตาม ‘ดัมโบ้ (Dumbo)’ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่จะเข้าฉายต้อนรับวันปิดเทอม และวันหยุดยาว อย่างวันจักรี และวันสงกรานต์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากดีว่าเสียงทรงพลัง มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ หรือมาเรียม B5 กับบทเพลงจากภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นที่จะเข้าฉายในปี 2562 พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น ที่มาร่วมให้กำลังใจในฐานะเพื่อนนักพากย์เสียงของดิสนีย์ ประเทศไทย

เตรียมพบกับกิจกรรมและสินค้าสุดพิเศษจาก “ดิสนีย์” และ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ภายใต้แคมเปญ ‘Be Part of Disney Magic – บี พาร์ท ออฟ ดิสนีย์ แมจิค’ ในปีแห่งความมหัศจรรย์ของดิสนีย์ เริ่มตั้งแต่ต้นปีด้วยความมหัศจรรย์ของช้างน้อยบินได้ ดัมโบ้ (Dumbo) ที่จะเข้าฉายต้อนรับวันวันหยุดยาว อย่างวันจักรี และวันสงกรานต์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมนี้ ต่อด้วยอะลาดิน (Aladdin) เดอะ ไลอ้อน คิง (The Lion King) ปิดท้ายปีด้วย มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ (Maleficent: Mistress of Evil)

ดัมโบ้ (Dumbo) | อะลาดิน (Aladdin) | เดอะ ไลอ้อน คิง (The Lion King) | และภาคต่อของ มาเลฟิเซนต์ : นางพญาปีศาจ (Maleficent: Mistress Of Evil)