มาแรงไม่หยุดสำหรับหนังใหม่ฟอร์มยักษ์ใหญ่อลังการอย่าง “Avengers End Game” ที่เปิดตัวยังไม่ถึงอาทิตย์ แต่ทำรายได้ถล่มถลายมหาศาล โดยบทความที่ทุกคนกำลังจะอ่านกันต่อไปนี้ เป็นข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวหนัง ก็ต้องเตือนก่อนเลยครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูขอให้รีบปิดบทความนี้ไปเลย อย่าหาว่าไม่เตือน เพราะมีสปอยล์เยอะมาก ขอให้ไปดูหนังกันก่อนแล้วกลับมาอ่านนะครับผม เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เชิญเลื่อนลงไปอ่านกันเลยครับผม

บทความนี้มีสปอยล์ Avengers End Game ใครยังไม่ดูขอให้ปิดไปก่อน

เตือนแล้วนะ !!!


5 ข้อสงสัยเกี่ยวกับหนัง “Avengers End Game”

1.ธอร์ในอดีตจะเป็นยังไงต่อไป เมื่อโดนขโมย “โยเนียร์”

ในซีนที่ธอร์ปัจจุบัน (ร่างอ้วน) ได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อชิง Reality stone นั้น ก่อนจะกลับมาในเวลาปัจจุบันเค้าได้ขโมย โยเนียร์ ของตัวเองในอดีตกลับมาด้วย แน่นอนว่าฆ้อนนั้นเป็นของตัวเค้าเองในอดีต ซึ่งในอดีตนั้นก็น่าจะมี ธอร์ อีกคนนึงอยู่ การที่เค้าขโมยฆ้อนนั้นมาทำให้ธอร์ในอดีตไม่มีอาวุธ พอไม่มีอาวุธคราวนี้เค้าจะสู้กับ ดาร์คเอลฟ์ ยังไง ลองนึกภาพดูสิครับ ธอร์กำลังจะสู้กับดาร์คเอลฟ์แต่เรียกฆ้อนเท่าไหร่ก็ไม่มา คราวนี้ล่ะเอ็งเอ๊ย จะทำยังไงล่ะทีนี้ เละครับ ถถถถถ

2. กาโมร่า จะหายไปจากการดีดนิ้วของ โทนี่ รึเปล่า ?

อันนี้ก็ถือเป็นจุดนึงที่น่าสงสัยว่า ตอนที่ โทนี่ สตาร์ค ใช้อินฟินิตี้สโตน ดีดนิ้วลบพรรคพวกของธานอสให้หายไปหมด กาโมร่า จะสลายไปจากการดีดนิ้วครั้งนั้นด้วยรึเปล่า เพราะว่า โทนี่ สตาร์ค ไม่ได้รู้จักกาโมล่า ชื่อนี้เค้าเคยได้ยินจาก สตาร์ลอร์ด เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แล้วด้วยสถานการณ์ตอน โทนี่ กำลังดีดนิ้วอยู่คงไม่มีเวลาคิดถึง กาโมร่า แน่ๆ ถ้าโทนี่ขอให้พวกที่รุกรานจากอดีตหายไป ไม่แน่ว่ากาโมร่าอาจจะสลายหายไปด้วย แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยันว่า กาโมร่า สลายไปแล้ว เพราะบางคนอาจจะคิดว่า โทนี่ ขอให้พวก ธานอส หายไป ซึ่งกาโมร่าตอนนั้นหักหลังธานอสแล้วพอดี จึงคิดได้ว่าเธออาจจะรอดก็ได้ แต่ก็ยืนยันได้อย่างว่ากาโมร่าปัจจุบันที่รักกับสตาร์ลอร์ดนั้นตายไปแล้วจริงๆ เหลือเพียงกาโมร่าในอดีตเท่านั้น

3. ถ้า กาโมร่า ยังรอดอยู่แล้วเธอหายไปไหน

จากบทความข้างบน ถ้าหาก กาโมร่า รอดจากการดีดนิ้วจริงๆ เธอหายไปไหน !? เพราะในตอนจบเราจะเห็นซีนที่ สตาร์ลอร์ด กำลังค้นหา กาโมร่า อยู่นั้น ในยานเธอมี เนบิวล่า อยู่ด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้นพี่น้องคู่นี้ยังอยู่ด้วยกันอยู่เลย เธอหายไปไหน สถานการณ์แบบนั้นถ้าผมเป็น สตาร์ลอร์ด ผมคงไม่ปล่อยให้ กาโมร่า คลาดสายตาไปแน่ แต่ถึงคลาดสายตาไปจริงๆ ทำไม่เค้าไม่ถาม เนบิวล่า ไปเลยล่ะว่า กาโมร่า หายไปไหนกัน หรือจะมีเรื่องทำให้พูดไม่ได้กันแน่ ?

4. อาวุธ ธานอส ทำมาจากอะไร ?

อันนี้ก็เป็นอีกอย่างนึงที่ผมสงสัย เพราะจากที่เราดูในตัวหนังเราได้เห็นฉากปะทะกันระหว่าง กัปตันอเมริกา กับ ธานอส ซึ่งอาวุธที่คล้ายดาบผสมบูมเมอแรง ของ ธานอส นั้นสามารถฟันโล่ของกัปตันจนแตกไปครึ่งนึงได้เลย แสดงว่าอาวุธชิ้นนั้น ทำมาจากสิ่งที่แข็งกว่า ไวเบรเนียม แน่นอน แล้วมันคืออะไรกันล่ะ ?

5. ทำไม กัปตันอเมริกา คนต่อไปถึงต้องเป็น แซม

ในตอนจบของหนังนั้น เราจะได้เห็นซีนที่ สตีฟ โรเจอร์ ได้ส่งมอบ โล่ ให้ แซม หรือฟอลค่อน รับตำแหน่งกัปตันอเมริกาคนต่อไป คำถามก็คือทำไมต้องเป็นแซม ? หลายๆ คนอาจจะคิดกันมาตลอดก่อนหนัง End Game จะเข้าว่า คนต่อไปที่จะได้เป็น กัปตันอเมริกา ต้องเป็น บัคกี้ แน่ๆ เพราะสไตล์การต่อสู้หรือความผูกพันกับ สตีฟ มีมากกว่าแซมแน่นอน แต่แล้วทำไมถึงต้องเป็น แซม หลายคนก็พยายามคิดว่า อ๋อ เพราะแซมเปรียบเสมือนมือขวาของสตีฟ และในอดีตเค้าไม่เคยทำเรื่องแย่ๆ เลย ต่างจากบัคกี้ซึ่งเค้าเคยเป็นไฮดร้ามาก่อน ฆ่าคนมาแล้วนับไม่ถ้วน ประชาชนเลยอาจจะไม่เชื่อมันในตัวของ บัคกี้ ก็ได้ แต่ผมอยากให้เป็นบัคกี้ง่ะ (ฮา)


ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับบทความ 5 ข้อสงสัยเกี่ยวกับหนัง “Avengers End Game” เชื่อว่าหลายๆ คนก็ยังมีข้อสงสัยที่มากกว่านี้ ยังไงก็ลองคอมเมนต์พูดคุยแชร์กันได้นะครับผม ถ้ามีอะไรผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วย แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปครับผม