นอกจาก Avengers: Endgame แล้ว ในซัมเมอร์นี้ยังมีภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์อีกหนึ่งเรื่อง คือ Godzilla: King of the Monster เข้าฉายด้วย ซึ่งแฟนแฟนๆ ต่างเฝ้ารอการปะทะกันของไคจูในตำนานอย่าง Godzilla, King Ghidorah, Mothra และ Rodan

ล่าสุดได้มีสื่อมวลชนบางส่วนได้ชม Godzilla: King of the Monsters แล้ว และได้เริ่มแสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียลอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

CinemaBlends

ภาพยนตร์เรื่องนี้มิได้นำเสนอฉากการปะทะกันอย่างบ้าคลั่งของไคจูอย่างที่เราเคยได้ชมในตัวอย่าง มันพยายามอย่างหนักในการปูพื้นสำหรับจักรวาล MonsterVerse ในอนาคต

Erik Davis จาก Fandango

ฉากแอคชันนั้นดูสง่างาม ดุดัน และเหมือนหลุดออกมาจากนิยายภาพเลยก็ว่าได้ ถ้าคุณอยากชมภาพยนตร์แห่งการปะทะกันของมอนสเตอร์แล้วล่ะก็ ที่คือภาพยนตร์ที่คุณต้องชม แทบจะรอชม Godzilla vs Kong ไม่ไหวแล้ว

Andre Meadows จาก Black Nerd Comedy

ผมพูดได้เลยว่า นี่และ Godzilla ที่ใช้เลย! ถ้าคุณคิดว่า Godzilla ปี 2014 ยังมีฉากมอนสเตอร์ไม่พอ คราวนี้มันจัดเต็มจริงๆ  สนุกมากตั้งแต่ต้นจนจบ

Paul Shirey จาก JoBlo

สัตว์ประหลาดในเรื่องนี้มีความน่าหลงใหล และมุมกล้องก็ทำให้มันดูสง่างามมากยิ่งขึ้น นี่เป็นภาพยนตร์มอนสเตอร์ที่อันแน่นไปด้วยความบรรเทิง จนผมอยากจะไปดูอีกรอบ

จากคำวิจารณ์ข้างต้น ก็แสดงให้เห็นว่า Godzilla: King of the Monsters เป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์อีกเรื่องในซัมเมอร์ที่ผู้ชมจะชื่นชอบ มันนำเสนอฉากแอคชันระดับมหากาพย์ที่น่าตื่นตะลึงจากฝีมือกำกับของ ไมเคิล โดห์เฮอตี้ และอจทำรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกมากกว่า 50 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงคำวิจารณ์จากสื่อมวลชนในต่างประเทศเท่านั้น

Godzilla: King of the Monsters มีกำหนดฉายวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend