หลังจากหยอดความหวานมาในซิงเกิลก่อนหน้า “Mabataki” คราวนี้สี่สาว “SCANDAL” ก็ได้กลับมาเอาใจชาวร็อกกันอีกครั้งด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “Fuzzy” ที่มาพร้อมท่วงทำนองอันเร้าใจใส่เต็มในทุกชิ้นดนตรีที่สี่สาวได้ปลดปล่อยพลังออกมาอย่างเต็มที่ เป็นเพลงร็อกอันเร็วเร้าใจในห้วงอารมณ์รักแบบหวานปนขม เพลงนี้เขียนเนื้อร้องโดย RINA มือกลองสาวของวง ส่วนในด้านดนตรีทั้งทำนองและการเรียบเรียงนั้นเป็นฝีมือของมือกีตาร์ขาร็อค MAMI เอง

ส่วนงานเอ็มวีดูดีมีสไตล์กำกับโดย motherfucko

Play video

 

และในอีกสองวันที่จะถึงนี้คือวันที่ 9 สิงหาคมเวลาประมาณ 6 โมงเย็นบ้านเรา SCANDAL ก็จะไลฟ์เพลง Fuzzy ให้ฟังกันสดๆ ที่ Red Bull Music Studios ในโตเกียวก็สามารถปักหมุดรอฟังกันได้เลยคร้าบ

Play video

 

ในช่วงที่ผ่านมา SCANDAL เพิ่งเสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อ Fuzzy Summer Mood มาหมาดๆ โดยเล่นปิดท้ายทัวร์กันที่ Zepp Tokyo รวมทั้งสิ้นในทัวร์ครั้งนี้มีคอนเสิร์ตทั้งหมด 15 ครั้งใน 12 เมืองของญี่ปุ่น โดยในแต่ละโชว์ SCANDAL จะมีการเปลี่ยนลิสต์เพลงในทุกครั้งที่เล่น นอกจากนี้ลิสต์เพลงในแต่ละครั้งยังถูกโพสต์ลง Spotify ให้แฟนๆ ทั้งที่ได้มาร่วมในคอนเสิร์ตและไม่ได้มาร่วม ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดเหวี่ยงในครั้งนี้ด้วย

ตอนนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ SCANDAL นั่นคือสามารถรับฟังเพลงของ SCANDAL ได้แล้วในทางสตรีมมิงทั้งหลายทั้งทาง Spotify และ Apple Music หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้หายไปอยู่ชั่วระยะหนึ่ง นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากดูเอ็มวีทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ของสี่สาวก็สามารถดูได้แล้วใน YouTube ของวง SCANDAL ได้เต็มที่ไม่มีการบล็อกใดๆทั้งนั้นคร้าบ

ดูเหมือนว่าหลังจากที่สี่สาว SCANDAL ได้เปิดค่ายเพลงของตัวเองที่มีชื่อว่า “her”  อะไรๆก็ดูดีขึ้นเรื่อยๆ มีทิศทางที่พัฒนาขึ้นทั้งในตัวเพลงและในการบริหารจัดการผลงานของตัวเอง ก็ขอเป็นกำลังใจให้ SCANDAL สู้ต่อไป “กัมบัตเตะเนะ!”  นะครับ

Play video

 

สามารถรับฟัง “Fuzzy” ได้แล้ววันนี้ทาง Spotify , Apple Music

https://jvcmusic.lnk.to/fuzzy

สามารถติดตามข่าวสารและผลงานของสี่สาว SCANDALได้ทาง

official site

“her” label official site 

Instagram

Twitter

SCANDAL OFFICIAL BLOG

 

Source

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส