งานก็รัดตัวแน่น แทบไม่มีเวลาแล้ว แต่เรื่องเมียเรื่องแต่งงานนี่ก็สำคัญกว่า เดอะ ร็อก หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ก็ยังเจียดเวลาทองมาแต่งงานกับคนรัก ลอเร็น แฮเซียน ได้อย่างชื่นมื่น พิธีผ่านไปอย่างเรียบง่ายบนเกาะฮาวาย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมานี่เอง งานนี้ไม่อนุญาตให้นักข่าวเข้างาน แต่บ่าวสาวก็เผยแพร่ภาพในพิธีแต่งงาน 2 – 3 ภาพผ่านโซเชียลมีเดีย

 

ลอเร็น แฮเซียน ปัจจุบันอายุ 35 ปี ส่วนดเวย์นปีนี้ก็ 48 แล้ว ตัวเจ้าสาวนั้นนอกจากเธอจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นนักแต่งเพลงอีกด้วย เพราะเธอเป็นทายาทของ ซิบ แฮเซียน มือกลองของวงร็อกระดับตำนาน Boston แม้ว่าทั้งคู่จะเพิ่งเข้าพิธีกัน แต่ก็ใช้ชีวิตร่วมกันมา 10 ปีแล้ว มีลูกสาวด้วยกันแล้วถึง 2 คน แจสมิน เกิดปี 2015 และ ทิอานา เกิดปี 2018 แม้ว่าเรา ๆ จะไม่คุ้นชื่อของเจ้าสาว แต่ก็ไม่ใช่สาวแปลกหน้าที่ไหนเลย เธอเป็นนักแสดงสมทบที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงนัก ทั้งคู่พบกันในกองถ่าย The Game Plan (2007) หนังคอมเมดีในยุคที่ดเวย์นเริ่มวางมือจากวงการมวยปล้ำมาเป็นนักแสดงอย่างจริงจัง ดเวย์น เริ่มมาคบหากับ ลอเร็น อย่างจริงจังหลังจากที่ดเวย์นหย่าขาดจาก แดนี การ์เซีย ภรรยาคนแรกในปี 2008 ดเวย์น มีลูกกับแดนี 1 คน แม้หย่าขาดแต่ก็ยังมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

เสร็จจากพิธีแต่งงาน ดเวย์นยังมีงานรออยู่อีกเพียบ ขณะนี้มีหนังที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว 2 เรื่อง Jungle Cruise โพรเจกต์ใหญ่ของดิสนีย์ ที่สร้างจากธีมเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่ดิสนีย์คาดหวังว่าจะมาแทนที่มหากาพย์

Pirates of the Caribbean ได้ และ Jumanji: The Next Level ภาคต่อของหนังฮิตเมื่อปี 2017 แล้วจากนี้เขาก็จะเข้ากล้อง Red Notice อีกโพรเจกต์ใหญ่ของ NETFLIX หนังสร้างจากนิยายชื่อดัง ประกบสุดสวย แกล กาโดต์ และไรอัน เรย์โนลด์

 

อ้างอิง