Dwayne ‘The Rock’ Johnson (ดเวย์น เดอะ ร็อค จอห์นสัน) ได้ปรากฏตัวในรายงาน The Kelly Clarkson Show แทน Kevin Hart (เควิน ฮาร์ต) ซึ่งเพิ่งประสบอุบัติทางรถยนตร์ที่ค่อนข้างร้ายแรง และเผยให้เห็นว่าเขากลับจากฮันนีมูนเร็วกว่าที่กำหนดไว้ เพื่อมาให้กำลังใจ Kevin Hart เพื่อนสนิททั้งในและนอกจอของเขา

ไม่เพียงแค่นั้น Dwayne Johnson ยังเป็นหนึ่งในอีกหลาย ๆ คนที่ได้ส่งข้อความเพื่อให้กำลังใจ Kevin Hart และครอบครัวของเขา ทันทีที่ข่าวการประสบอุบัติเหตุรถยนต์ได้เริ่มเผยแพร่ออกไป

เขาได้เขียนลงในทวิตเตอร์ว่า “หยุดทำให้ฉันหวั่นใจได้แล้วเพื่อน เราสนุกมากตอนที่ทำงานด้วยกัน เรารักนายมาก เข้มแข็งไว้นะ”

ภรรยาของ Kevin Hart ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ TMZ เกี่ยวกับอาการของ Kevin Hart ว่า “เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เขาจะต้องหายดี และทุกคนก็ดีกับเรามาก ๆ ขอบคุณพระเจ้า”

Kevin Hart นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา ณ West Valley รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุนั้น เขาเป็นผู้โดยสารในรถยนต์ Plymouth Barracuda ปี 1970 ของเขา โดยมี Jared S. Black (จาเรด เอส แบล็ก) เป็นผู้ขับ

อย่างไรก็ดี เราหวังว่า Kevin Hart จะฟื้นตัวโดยเร็ว และด้วยความห่วงใจจากบุคคลรอบข้าง รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง Dwayne Johnson ก็จะยิ่งทำให้เขามีกำลังใจมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลอ้างอิง : ladbible

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส