Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) วงดนตรีจากเดนมาร์ค นำทีมโดย ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (ร้องนำ), มาร์ค ฟัลเกรน (กลอง) และ แม็กนุส ลาร์สสัน (เบส) เจ้าของเพลงฮิต “7 years” ที่ดังทั่วโลกและมียอดวิวกว่า 900 ล้านวิว ได้มาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยพร้อมลุยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ“Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 กันยายนนี้

ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อย MV ซิงเกิลล่าสุดและซิงเกิลแรกในรอบปี “Lie” บทเพลงที่กลั่นออกมาจากเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักร้องนำ ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์กับแฟนสาวของเขา Marie-Louise “Rillo” Schwartz Peterson ที่พบรักกันตั้งแต่เมื่อครั้งยังเรียนไฮสคูล ซึ่งทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกันในเร็ววันนี้ (ตอนนี้ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันและมีลูกสาวตัวน้อยชื่อว่า “Viola”)

“Lie” บทเพลงที่เป็นเสมือนบันทึกความสัมพันธ์ของลูคัสและคู่หมั้นชิ้นนี้ได้ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความวุ่นวาย สับสนของเขาและเธอตั้งแต่ช่วงเวลาที่ยังเป็นวัยรุ่นวุ่นรักกันอยู่ ในมิวสิกวิดีโอสองนักแสดงนำได้เป็นตัวแทนลูคัสและคู่หมั้นที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ฝ่ายชายคอยเฝ้ามองสาวคนรักตีจากไปคบกับหนุ่มคนอื่น คนแล้วคนเล่า และเฝ้าแต่คิดถึงคืนวันอันแสนหวาน(และขม)ที่เคยมีร่วมกัน แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ได้กลับมารักกันในที่สุด

Play video

สำหรับคอนเสิร์ต “Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” นี้ถือว่ามีความสำคัญต่อ Lukas Graham และแฟน ๆ ชาวไทยมาก เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะได้ฟังพวกเขาร้องและเล่นเพลงฮิตเพราะ ๆ ของพวกเขากันอย่างสด ๆ ทั้ง “7 years” , “Love Someone” , “Mama Said” “You’re Not There” “Drunk In The Morning” และแน่นอนกับซิงเกิลล่าสุด “Lie” ซึ่ง Lucas Graham จะเล่นเพลงนี้แบบสด ๆ ในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก !!

หากใครสนใจจะไปร่วมประสบการณ์ครั้งสำคัญซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 กันยายนนี้เวลา 19.00 น.เป็นต้นไปที่ GMM Live House, Central World ชั้น 8  สามารถจองบัตรได้ในราคา 2,500 และ 2,000 บาท ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application เท่านั้น (สามารถใช้ได้ทั้ง ios และ android)  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @theconcertapp ครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส