ก่อนหน้านี้ไม่นาน Vin Diesel ได้แสดงความยินดีต่อ Dwayne Johnson ผ่านสื่อโซเชียล ทั้งการแต่งงานกับ Lauren Hashian (ลอเร็น ฮาเชิยน) ที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา และรายได้ทั่วโลกของ Hobbs & Shaw ที่สูงถึง 755 ล้านเหรียญแล้วในขณะนี้

ล่าสุด Dwayne Johnson ได้กล่าวขอบคุณ Vin Diesel (ผ่านทางอินสตาแกรม) ที่ได้สนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ และได้นำเขาเข้าร่วมแฟรนไชส์ Fast & Furious เมื่อ 10 ปี ก่อน อีกทั้งยังกล่าวว่านัยว่า จะกลับไปร่วมงานกันในภาคหลักของแฟรนไชส์ Fast & Furious ในอนาคต

Dwayne Johnson และ Vin Diesel ได้เกิดข้อบาดหมางใจกันในช่วงระหว่างการถ่ายทำ Fast & Furious ภาคที่ 8 (หรือที่มีชื่อเรียกว่า The Fate of the Furious) จนเป็นเหตุให้ Dwayne Johnson ต้องขยับไปสร้างภาคแยกของแฟรนไชส์ นั่นคือ Hobbs & Shaw ในเวลาต่อมา และทำให้การถ่ายทำ Fast & Furious ภาคที่ 9 ล่าช้าตามไปด้วย

แต่ล่าสุด จากการที่ทั้ง Dwayne Johnson และ Vin Diesel ได้ออกมาแสดงความชื่นชมต่อกันนั้น ก็แสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 คน เริ่มที่จะก้าวข้ามข้อขัดแย้งในอดีต และมุ่งหน้าสร้าง Fast & Furious ภาคต่อไปร่วมกันเพื่อให้แฟน ๆ พึงพอใจมากที่สุด ซึ่ง Fast & Furious ภาคที่ 10 ที่จะสร้างในอนาคตนั้น อาจเป็นบทสุดท้ายของตัวละคร Dominic Toretto ที่ Vin Diesel รับบทด้วยเช่นกัน

Hobbs & Shaw

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ด้วยรายได้ทั่วโลกของ Hobbs & Shaw ที่สูงถึง 755 ล้านเหรียญนั้น ทำให้ทาง Universal พิจารณาในการภาคต่ออย่างจริงจังมากขึ้น (อาจเริ่มสร้างในช่วงปลายปีนี้) และมีความเป็นไปได้ที่ตัวละคร Dominic Toretto จะมาปรากฏตัวในภาคต่อไปของ Hobbs & Shaw ด้วย

Fast & Furious 9 มีกำหนดฉายวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส