Zoë Kravitz (โซอี้ คราวิทซ์) นักแสดงสาวจากซีรีส์ Big Little Lies จะมารับบท Selina Kyle หรือ Catwoman ซึ่งจะต้องประชันบทบาทกับ Robert Battinson ผู้ซึ่งได้รับบท Bruce Wayne หรือ Batman ในภาพยนตร์ The Batman ของ DC

นักแสดงสาวในวัย 30 ปี ผู้นี้ เคยแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรของ Marvel อย่าง X-Men: First Class และในเสียงพากย์เป็น Mary Jane ใน Spider-Man: Into the Spider-Verse รวมถึงผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Mad Max: Fury Road และ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

  • Zoë Kravitz เคยให้เสียงพากย์เป็น Catwoman ในแอนิเมชันสุดฮิตอย่าง The LEGO Batman Movie ด้วย
Zoë Kravitz

Zoë Kravitz รับบท Angel Salvadore ใน X-Men: First Class

Zoë Kravitz ได้เข้าทดสอบบทพร้อมกับนักแสดงสาวคนอื่น ๆ อย่าง Ana de Armas (อนา เดอ อาร์มัส) ที่กำลังมีผลงานนำแสดงใน Knives Out ของผู้กำกับ Rian Johnson (ไรอัน จอห์นสัน) จาก The Last Jedi, Ella Balinska (เอลล่า บาลินสกา) ทำกำลังมีผลงานแสดงนำใน Charlie’s Angel เวอร์ชันรีบูต และ Eiza González (ไอซ่า กอนซาเลซ) ที่เคยรับบทสมทบใน Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw โดยเธอได้รับเลือกให้รับบท Catwoman ในอีก 1 สัปดาห์ต่อมา

Zoë Kravitz Catwoman

Zoë Kravitz

สำหรับนักแสดงชื่อดังที่จะมาร่วมปรากฏตัวใน The Batman ก็ยังมี Jeffrey Wright (เจฟฟรี่ย์ ไรท์) ในบทผู้บัญชาการ Gordon และ Jonah Hill (โจนาห์ ฮิล) ที่จะมารับทสำคัญด้วยแต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้

The Batman เป็นผลงานการกำกับของ Matt Reeves (แมตต์ รีฟส์) ที่เคยมีผลงานสุดฮิตอย่าง Cloverfield, Dawn of the Planet of the Apes และ War for the Planet of the Apes โดยเขาได้กล่าวกับทาง The Hollywood Reporter ว่า “จะเป็นการเสนอเรื่องราวของ Batman ในมุมมองที่มืดหม่น ซึ่งจะมีความเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญและสะเทือนใจด้วย”

Matt Reeves ได้อธิบายว่า The Batman จะมาในแนวภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนมากขึ้นกว่าที่เคยมีการสร้างก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงกับประวัติในคอมมิกที่ระบุว่า Batman เป็นนักสืบที่เก่งที่สุดในโลก และเนื้อเรื่องก็จะไม่เกี่ยวโยงกับภาพยนตร์ที่เคยสร้างก่อนหน้านี้

Matt Reeves

ผู้กำกับ Matt Reeves ในกองถ่าย War for the Planet of the Apes

The Batman จะเริ่มงานสร้างในช่วงต้นปี 2020 โดยได้วางกำหนดการในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 ซึ่งต้องรอดูกันว่าภาพยนตร์ต้นกำเนิดสุดยอดซูเปอร์ฮีโรแห่งรัตติกาลผู้นี้ จะประสบความสำเร็จเทียบภาพยนตร์ต้นกำเนิดเจ้าชายอาชญากรรมอย่าง Joker ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วถึง 548 ล้านเหรียญ ได้หรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง : theguardian

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส