ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับนักร้องเสียงดีมีพลัง “เอ็ม อรรถพล ประกอบของ” ผู้แจ้งเกิดจากเวทีเดอะ สตาร์ และสร้างสรรค์งานเพลงร็อกรวดร้าวโดนใจไว้มากมายอาทิ อย่าร้อนตัว , คนเบื้องหลัง , ตัวอิจฉา, เกินตัว และอีกมากมาย  วันนี้เขาพร้อมที่จะกลับมาแล้วกับการร่วมงานกันกับค่าย Khaosan Entertainment” ใน “ขอบคุณที่กลับมาโพรเจกต์” ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินเก่าที่มีความสามารถ ที่อยากกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และ แฟนเพลงที่ยังคงรอให้ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบให้กลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มี “พั้นช์ วรกาญจน์” มาถ่ายทอดซิงเกิลเพลง “เก็บซ่อน” จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดยอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

“โคตรเพราะ” คือชื่อบทเพลงใหม่ของ “เอ็ม อรรถพล” ที่แค่เห็นชื่อก็การันตีแล้วว่าเพราะแค่ไหน ซึ่งตอนนี้ได้เข้าห้องอัดไปเป็นที่เรียบร้อย  และพร้อมปล่อยเพลงให้ฟังกันเต็มๆ  พร้อมกันที่แรกบนมิวสิคแอปพลิเคชัน JOOX 22 ตุลาคมนี้

Play video

 

“เอ็ม อรรถพล” กล่าวว่า “ช่วงที่หายไปผมได้ไปทำอะไรมาหลายอย่างมากครับ แต่ก็ไม่ทิ้งการร้องเพลง ยังมีออกงานร้องเพลงอยู่บ้าง จนเมื่อไม่นานมานนี้ทางพี่ๆ ทีมงานค่าย  “Khaosan Entertainment”   โทรศัพท์มาชวนว่าสนใจไหมมี “ขอบคุณที่กลับมาโพรเจกต์” ผมเลยเข้ามานั่งฟังไอเดียแนวคิด  พอฟังเสร็จตกปากรับคำทันที ฟังแล้วน่าสนใจมากครับ เป็นโพรเจกต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินที่อยากกลับมาร้องเพลง และมีแฟนเพลงคิดถึงรอให้พวกเค้ากลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งซิงเกิลเพลง “โคตรเพราะ” เรียกว่าการทำงานทุกขึ้นตอนผมได้มีส่วนร่วมหมดเลย เรียกว่ากินนอนในห้องอัดเพื่อทำให้เพลงออกมาดีที่สุด  จนเสร็จออกมาเป็นเพลง “โคตรเพราะ” ก็ขอฝากลองฟังเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับขอบคุณครับ”

“ขอบคุณที่กลับมาโพรเจกต์” จะพาศิลปินกลับมาอยู่ในวงการเพลงแทนที่ความรู้สึกที่หลายคนคิดถึง ร่วมส่งรายชื่อศิลปินที่คุณอยากให้กลับมาร้องเพลงให้คุณฟังอีกครั้ง ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instragram ค่าย Khaosan Entertainment และสามารถติดตามอัปเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส