เป็นแก๊งเพื่อนซี้ที่สร้างความสดใสในละคร “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สำหรับฉลามวาฬเต่า นำทีมโดย สกาย วงศ์รวี นทีธร, ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

โดยเรื่องนี้ บิวกิ้น รับบท หมอเต่า นักศึกษาแพทย์ ปี 6 (Extern) หนุ่มมาดกวน ทะเล้น ที่มักคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ด้วยความน่ารักของ หมอเต่า (บิวกิ้น) ที่จับคู่กับ ทิวเขา (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ทำเอาแฟน ๆ ออกอาการจิ้นคู่นี้กันสุด ๆ แถมเสียงร้องของ บิวกิ้น ในเพลง You Are My Everything ก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ … นี่ตกลงว่านักแสดงเรื่องนี้เขาร้องเพลงกันเพราะทุกคนเลยรึยังไงนะ

Play video

หมอเต่า-ทิวเขา รักฉุกใจนายฉุกเฉิน

หมอเต่า-ทิวเขา รักฉุกใจนายฉุกเฉิน

 

บิวกิ้น กล่าวว่า

ขอบคุณสำหรับกำลังใจและทุก ๆ ฟีดแบ็กเลยนะครับ ทั้งในเรื่องของการร้องเพลงและเรื่องของการแสดง ขอบคุณที่ทุกคนรักและเอ็นดู แก๊งสัตว์ทะเล ฉลามวาฬเต่า นะครับ เรื่องนี้คาแร็กเตอร์ของหมอเต่าจะเป็นคนสนุกสนานเป็นคนคอยเรียกรอยยิ้มให้กับเพื่อน ๆ ในทีมฉุกเฉิน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำเวลาไปออกกองในซีนใหญ่ ๆ พี่ ๆ เพื่อน ๆ แต่ละคนคือบ้าพลังมาก จะคอยหาอะไรสนุก ๆ มาเล่นกัน บอกเลยว่า พี่ซันนี่คือหัวหน้าทีมครับ ซึ่งความสนุกสนานเฮฮาในกองถ่ายนี้ ทำให้พวกเราสนิทกันไวมาก เวลาเข้าฉากที่ต้องเข้ากันเยอะ ๆ ก็สามารถแสดงกันได้แบบลื่นไหล สุดท้ายนี้แฟน ๆ MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ห้ามพลาดนะครับ กับละครในตอนอวสานที่อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันนะครับว่าบทสรุปของความสัมพันธ์ของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไร พี่ทานตะวันจะเลือกใคร ระหว่างหมอเป้ง หรือ ฉลามและคู่ของหมอเต่า กับ ทิวเขาจะลงเอยอย่างไร ซึ่งปมทุกอย่างกำลังจะคลี่คลาย”

ในเมื่อพ่อหนุ่มบิวกิ้นออกมาเชิญชวนขนาดนี้แล้ว วันศุกร์ที่ 25 และวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ แฟนคลับบิวกิ้นห้ามพลาดกันเลยนะ มานั่งเฝ้าหน้าจอรอจิ้นไปด้วยกัน

เวลา 20:10 . ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เวลา 22:30 น.  เท่านั้น

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส