มีรายงานว่า Chris Morgan (คริส มอร์แกน) ผู้เขียนบทและอำนวยการสร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ได้เข้าพูดคุยกับ Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) เพื่อที่จะถึงดึงเขาเข้ามาร่วมแฟรนไชส์นี้

Keanu Reeves เป็นนักแสดงสุดหล่อรุ่นใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีนี้จาก John Wick Chapter 3 : Parabellum, ได้ร่วมพากย์เสียงในแอนิเมชันสุดฮิตอย่าง Toy Story 4 และยังได้เป็นหนึ่งในตัวละครอันโดดเด่นของเกม Cyberpunk 2077 ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานภายในงาน E3 2019 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้เป็นอย่างมาก

Keanu Reeves

Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) ปรากฏตัวบนเวทีภายในงาน E3 2019 เพื่อร่วมโปรโมตเกม Cyberpunk 2077

Chris Morgan ได้เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ Keanu Reeves จริง ๆ เพื่อหมายจะดึง Keanu Reeves เข้ามาร่วมเสริมศักยภาพของแฟรนไชส์นี้ให้สูงขึ้น และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังรอให้เกิดไอเดียในการตัวละครที่เหมาะสมที่สุดอยู่

“ผมได้นั่งคุยกับเขาว่า ผมอยากให้เขาเข้าร่วมจักรวาล Fast & Furious มานานแล้ว และเราพบว่าอุปสรรคสำคัญที่สุดก็คือเวลาและตารางงาน จากนั้นก็คือการมาร่วมกันสร้างสิ่งที่เหมาะสม

ผมต้องการให้เขามาเข้ามาร่วมแฟรนไชส์นี้จริง ๆ”

ก่อนหน้านี้ Dwayne “The Rock” Johnson (ดเวย์น เดอะร็อก จอห์นสัน) นักแสดงนำใน Hobbs & Shaw ซึ่งเป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ Fast & Furious เคยกล่าวว่า Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) เกือบจะได้รับบทตัวร้ายที่เป็นหัวหน้าองค์กร Eteon อันลึกลับนี้ แต่เนื่องจาก Keanu Reevers รู้สึกบทดังกล่าวยังไม่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมกับเขามากพอ จึงทำให้เขาปฏิเสธไป และทางผู้สร้างจึงได้ตัดสินใจไม่เปิดเผยโฉมหน้าตัวละครดังกล่าวใน Hobbs & Shaw

Keanu Reeves

Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) ใน John Wick Chapter 3 : Parabellum

จากคำกล่าวของ Chris Morgan ข้างต้น ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Keanu Reeves อาจร่วมปรากฏตัวในบทรับเชิญใน Fast & Furious 9 ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 ก็เป็นได้

Fast & Furious 9 จะนำแสดงโดย Vin Diesel (วิน ดีเซล), Michelle Rodriguez (มิเชลล์ รอดรีเกซ), Jordana Brewster (จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์), Tyrese Gibson (ไทรีส กิ๊บสัน), Chris “Ludacris” Bridges (คริส ลูดาคริส บริดเจส), Nathalie Emmanuel (นาตาลี แอมานูแอล), John Cena (จอห์น ซีนา), Helen Mirren (เฮเลน เมียร์เรน), Charlize Theron (ชาร์ลิซ เธอรอน), Michael Rooker (ไมเคิล รูกเกอร์) และเพิ่งมีการยืนยันว่านักร้องสาวชื่อดังอย่าง Cardi B (คาร์ดิ บี) จะมาร่วมแสดงด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : movieweb

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส