หากท่านยังติดตากับภาพของ Tom Holland ในบทหนุ่มน้อยที่ต้องเผชิญกับสึนามิใน The Impossible หรือบท Peter Parker แบบใส ๆ ใน Spider-Man: Homecoming และ Far From Home อยู่นั้น อาจต้องแปลกใจสักหน่อยกับภาพลักษณ์ล่าสุดของ Tom Holland ในภาพยนตร์ดรามาเข้มเข้นเรื่องล่าสุดของพี่น้อง Russo (รุสโซ)

Tom Holland ได้เปิดเผยภาพล่าสุดของตนเองผ่านทางอินสตาแกรมของเขา โดยเป็นภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Cherry ซึ่งเป็นผลงานกำกับล่าสุดของ Joe Russo (โจ รุสโซ) และ Anthony Russo (แอนโทนี่ รุสโซ) ที่เคยมีผลงานทำเงินถล่มทลายทั่วโลกอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame

Tom Holland

ภาพจากอินสตาแกรม tomholland2013

Cherry เป็นภาพยนตร์ดรามาที่ดัดแปลงจากหนังสืออัตชีวประวัติของ Nico Walker ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตแพทย์ทหารที่ต้องทนทุกข์จากโรค PTSD (Post-Traumatic Stress Disorder : สภาวะป่วยทางจิตจากเหตุการณ์รุนแรง) และได้ตัดสินใจปล้นธนาคารเพื่อปลดหนี้ที่เขาก่อขึ้นจากการติดยาเสพติด

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงคุณภาพอย่าง Bill Skarsgård (บิลล์ สการ์สการ์ด), Jack Reynor (แจ็ค เรย์เนอร์) และ Michael Gandolfini (ไมเคิล แกนโดลฟินี บุตชายของ James Gandolfini จากซีรีส์ The Sopranos ผู้ล่วงลับ) มาร่วมแสดงด้วย

Cherry จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถสองพี่น้อง Russo ว่าจะสามารถกำกับภาพยนตร์แนวอื่น (ที่ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร) ได้ดีมากน้อยเพียงไร และยังเป็นโอกาสอันดีที่ Tom Holland จะได้แสดงทักษะการแสดงบทดรามาอย่างเต็มที่ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส