WHAT THE FACT ข่าวหนัง Michael Jackson

เกรแฮม คิง โพรดิวเซอร์ และ จอห์น โลแกน มือเขียนบท

เกรแฮม คิง โพรดิวเซอร์ Bohemian Rhapsody หนังประวัติ เฟรดดี เมอคิวรี ที่หลายคนอินกันจากปีที่แล้ว กำลังเจรจาขอซื้อสิทธิ์ในการสร้างหนังและขอใช้เพลงของไมเคิล แจ็กสัน  ราชาเพลงพอปจากผู้ดูแลสินทรัพย์ หรือที่รู้จักกันในนาม ไมเคิล แจ๊กสัน เอสเตท และมีแผนให้ จอห์น โลแกน มือเขียนบทที่เคยชิงออสการ์จาก Gladiator ถ่ายทอดชีวิตของราชาเพลงพอปที่ยิ่งใหญ่ท่านนี้

WHAT THE FACT ข่าวหนัง Michael Jackson

ภาพอันเป็นที่มาของข้อกล่าวหา ล่วงละเมิดทางเพศ กับเด็ก ของ ไมเคิล แจ๊กสัน

โดยข่าวระบุว่า ทางผู้สร้างไม่ได้คิดทำหนังล้างมลทินให้ ไมเคิล แจ็กสัน แต่จะนำเสนอชีวิตของเขาตลอด 50 ปีก่อนเสียชีวิตในเดิอน มิถุนายน ปี 2009 โดยชีวิตของ ไมเคิล เกิดมาเจิดจรัสเป็นดาวเด่นตั้งแต่อายุยังน้อยกับวง Jackson5 จนโตขึ้นมากลายเป็น ไอดอลให้เหล่าศิลปินรุ่นน้องได้เดินตามกันมากมาย แต่กระนั้นชีวิตวัยเด็กเขากลับต้องเผชิญวิบากกรรมไม่น้อย แถมยังต้องเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศกับผู้เยาว์ที่อาศัยร่วมชายคาเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่  ซึ่งเนื้อหาส่วนนี้ก็อยู่ใน Leaving Neverland สารคดี HBOทีเพิ่งชนะรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดไปหมาด ๆ และยังอยู่ระหว่างการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก ไมเคิล แจ็กสัน เอสเตท มูลค่านับร้อยล้านเหรียญ

โดย จอห์น โลแกน และ เกรแฮม คิง จะตบสคริปต์ให้เข้าที่ก่อนเสนอสตูดิโอสร้าง โดยคิงยังมีโพรเจกต์จะนำชีวิตของ ไมเคิล แจ็กสันมาทำ ละครบรอดเวย์มิวสิคัลอีกด้วย

ที่มา : Comingsoon

 

WHAT THE FACT ข่าวหนัง Michael Jackson

ภาพวง Jackson 5

WHAT THE FACT ข่าวหนัง Michael Jackson

ภาพโปสเตอร์สารคดี Leaving Neverland ของ HBO

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส