ได้มีการเปิดเผยทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Tenet ภาพยนตร์ระทึกขวัญล่าสุดของ Christopher Nolan (คริสโตเฟอร์ โนแลน) ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ ซึ่งดูเหมือนจะเกี่ยวกับการบิดเวลา (Time-Bending)

Christopher Nolan เป็นผู้กำกับที่ชื่นชอบในการเล่นกับปัจจัยของเวลาในภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง ตั้งต่แเล่าเรื่องย้อนหลังใน Memento, เล่นกับเวลาในห้วงอวกาศใน Interstellar และเล่าเรื่องหลายช่วงเวลาพร้อมกันใน Dunkirk

สำหรับ Tenet ผลงานล่าสุดของ Christopher Nolan ที่จะฉายในปี 2020 นั้น จะพาผู้ชมไปเล่นกับเวลาในรูปแบบใหม่ แต่ทีมงานยังคงเก็บเนื้อเรื่องและรายละเอียดภาพยนตร์เอาไว้เป็นความลับ

ในส่วนของนักแสดงนั้น Tenet ยังคงเต็มไปด้วยนักแสดงระดับคุณภาพชื่อดังมากมาย เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของ Christopher Nolan ไม่ว่าจะเป็น Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตตินสัน), John David Washington (จอห์น เดวิด วอชิงตัน), Kenneth Branagh (เคนเนธ บรานาห์), Aaron Taylor-Johnson (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน), Elizabeth Debicki (เอลิซาเบธ เดบิคกี้), Himesh Patel (ฮิเมช เพเทล) และนักแสดงอาวุโสคู่บุญอย่าง Michael Caine (ไมเคิล เคน)

TENET

John David Washington (จอห์น เดวิด วอชิงตัน), Elizabeth Debicki (เอลิซาเบธ เดบิคกี้)  และ Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตตินสัน),

Tenet มีกำหนดฉายวันที่ 17 กรกฎาคม 2020

TENET

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส