ปีหน้าได้เวลาของชาวร็อก !!! จัดเต็มคอนเสิร์ตเดือนละครั้ง

12 เดือนกับ 13 วงดนตรีร็อกชั้นนำแห่งยุค !!

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงต้อนรับปี 2020 พร้อมเปิดตัว ROCK LAND” คอนเสิร์ตร็อก บนดินแดนของชาวร็อก คอนเสิร์ตที่รวมวงดนตรีสายพันธุ์ร็อกที่แตกต่างหลากหลายแนวไว้บนแผ่นดินเดียวกัน เพื่อคอเพลงสุดมันส์ได้มาปลดปล่อยพลังไปด้วยกันตลอดทั้งปี แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 12 เขต ต่างแนวทาง ต่างสายพันธุ์ แต่อุดมการณ์เป็นหนึ่งเดียวกัน รับหน้าที่จากขุนพลวงดนตรีชั้นนำแห่งยุค ที่มีทั้งความสนุกและประสบการณ์โชว์ครบทุกแนวทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ จัดเต็มอย่างต่อเนื่องทุกเดือน 12 ครั้ง 13 วงดนตรีตลอดทั้งปี 2020 ที่ยกทัพวงดนตรีมากหน้าหลายตา สลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละเดือนอย่างไม่ซ้ำหน้า PARADOX (พาราด็อกซ์), FLURE x SUPERBAKER (ฟลัว และ ซูเปอร์เบเกอร์), COCKTAIL (ค็อกเทล), SWEET MULLET (สวีตมัลเล็ต), LOMOSONIC (โลโมโซนิค), RETROSPECT (เรทโทรสเปค), POTATO (โปเตโต้), TAITOSMITH (ไททศมิตร), THE MOUSSES (เดอะมูสส์), BIG ASS (บิ๊กแอส), LABANOON (ลาบานูน), DA ENDORPHINE (ดา เอ็นโดรฟิน)” ให้ผู้ที่เข้ามารับชมได้รับฟังอย่างเต็มอิ่ม จุใจ แถมยังได้ใกล้ชิดวงดนตรีที่ชื่นชอบชนิดติดขอบเวที

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงาน ที่ทุกคนจะได้รับประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น THEME DECORATION สัมผัสกลิ่นอายของชาวร็อกอย่างแท้จริง กับการตกแต่งตามธีมแต่ละวงที่แสดงเพื่อให้แฟนวงได้ถ่ายภาพแบบเต็มอิ่มจุใจ

ROCK LAND BAR บาร์เท่ๆ สไตล์ดิบเถื่อน พร้อมบริการเครื่องดื่ม เอาใจคอเพลงทุกเพศ ทุกวัย ได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน

ROCK LAND Mini Stage มีเวทีเล็ก สำหรับวงดนตรีหน้าใหม่ฝีมือจัดจ้าน มาอุ่นเครื่องกันก่อนที่จะเข้าสู่โชว์สุดมันของเหล่าศิลปินชื่อดัง!!

สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตใจกลางเมืองไปด้วยกัน! กับ ROCK LAND” ประเดิมครั้งแรกต้องไม่ธรรมดาPARADOX” วงดนตรีที่มาพร้อมความบ้าคลั่ง เหนือความคาดหมายและหลุดโลกที่สุด แบบไม่มีใครเหมือน! แถมยังขึ้นชื่อเรื่องโชว์สุดประทับใจระดับต้นของประเทศ มาในธีม Believe It or Not!” พร้อมระเบิดความสนุกนี้ ในวันอาทิตย์ที่  12  มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ชั้น 8 GMM Live House @ Central World ริ่มขายบัตรตั้งแต่วันนี้ในรูปแบบE-Ticket ผ่านทาง Application The CONCERT หรือดาวน์โหลดได้ที่ http://onelink.to/xg82rs บัตรราคาเดียว 499 บาทเท่านั้น และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/rocklandconcert หรือ www.facebook.com/theconcertapplication

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส