สำหรับคอหนังที่รอผลงานใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie ที่ชอบทำหนังขายสไตล์ เรื่องราวของนักเลงเมืองผู้ดีอังกฤษ ประสบความสำเร็จกับ Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) Snatch (2000) RocknRolla (2008) รวมถึงยังเป็นผู้กำกับหนังเมนสตรีมฮิต ๆ อย่าง Sherlock Holmes ทั้งสองภาค (2009-2011) และ The Man from U.N.C.L.E. (2015) ไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป เพราะหนังใหม่ของเขา “The Gentlemen” ที่กลับไปทำหนังสไตล์ถนัด กำลังจะมาในปีหน้า (ซึ่งก็คือเดือนหน้าที่กำลังจะมาถึงนี่เอง!) ซึ่งหนังก็ปล่อยฟุตเทจส่วนหนึ่งของเรื่องมาให้ได้ชมกันแล้ว

Play video

Play video

The Gentlemen หรือหนังที่ตั้งชื่อภาษาไทยไว้อย่าน่าชมกับการเล่นคำว่า “สุภาพบุรุษมาหากัญ” เดิมหนังเคยมีชื่อว่า Toff Guys and Bush เล่าเรื่องราวของตัวละคร “มิคกี้ เพียรสัน” เจ้าพ่อนักค้ากัญชาชาวอเมริกันที่มาอาศัยอยู่ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เขาต้องต่อสู้งแย่งชิงอำนาจกับเหล่าผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น

รับบทนำในหนังใหม่ของ Guy Ritchie

Matthew McConaughey รับบทนำในหนังใหม่ของ Guy Ritchie

จากตัวอย่างหนังนั้นเต็มไปด้วยลายเซ็นของงานหนัง Ritchie ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อที่ฉับไว ตัวละครที่พูดกันน้ำไหลไฟดับ รวมถึงการได้ชมหนังที่เต็มไปด้วยอารมขันแบบตลกร้ายและฉากแอ็กชัน ก็คงได้หายคิดถึงกันที่ผลงานเรื่องนี้ หนังเต็มไปด้วยนักแสดงระดับเทพยกขบวนกันมา ไม่ว่าจะเป็น Matthew McConaughey (Interstellar) Charlie Hunnam (Pacific Rim) Henry Golding  Crazy Rich Asians) Michelle Dockery (Downton Abbey) Jeremy Strong (The Big Short) Colin Farrell (Fantastic Beasts and Where to Find Them) และ Hugh Grant (Notting Hill) เข้าฉายในประเทศไทย 30 มกราคม 2020

โปสเตอร์สุภาพบุรุษสายกัญ "The Gentlemen"

โปสเตอร์เวอร์ชันไทยของสุภาพบุรุษมาหากัญ “The Gentlemen”

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส