Colin Trevorrow (โคลิน เทรวอร์โรว์) ผู้กำกับ Jurassic World 3 ได้โพสต์วิดีโอล่าสุดซึ่งเปิดเผยให้เห็นกลไกการทำงานของหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Jurassic Park ประสบความสำเร็จอย่างมากในการใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์และคอมพิวเตอร์กราฟิกมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องหลัง จะเริ่มใช้งานคอมพิวเตอร์กราฟิกมากขึ้นเพื่อให้แสดงภาพของได้โนเสาร์ได้อย่างสมจริงมากาขึ้น แต่ก็ผู้กำกับก็ยังคงมองว่าเทคโนโลยีหุ่นยนต์ก็ได้รับการพัฒนาและสามารถนำมาใช้ในบางฉากของภาพยนตร์ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

Colin Trevorrow ได้แชร์วิดีโอซึ่งแสดงให้เห็นส่วนหัวของหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ที่สามารถขยับดวงตาและลิ้นได้อย่างลื่นไหล ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา

https://twitter.com/colintrevorrow/status/1205538538852421634

นอกจากมนต์เสน่ห์จากงานหุ่นยนต์และงานภาพจากคอมพิวเตอร์กราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้วนั้น Jurassic World 3 ก็ยังได้นักแสดงชุดเดิมจากภาพยนตร์ต้นฉบับทั้ง Jeff Goldblum (เจฟฟ์ โกลด์บลูม), Laura Dern (ลอร์รา เดิร์น) และSam Neill (แซม นีล) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วย

Jurassic Park

ทีมนักแสดงหลักจาก Jurassic Park เมื่อปี 1993

ทั้งนี้ต้องรอดูกันว่า Jurassic World 3 จะประสบความสำเร็จในการทำรายได้ทั่วโลกเทียบเท่าหรือสูงกว่า Jurassic World (1,670 ล้านเหรียญ) และ Jurassic World: Fallen Kingdom (1,308 ล้านเหรียญ) หรือไม่

Jurassic World 3 มีกำหนดฉายวันที่ 11 มิถุนายน 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส