ไม่นานเกินรอ 12 กุมภาพันธ์นี้เราก็จะได้ฟังอัลบั้มเต็มชุดใหม่จากสี่สาวสุดร็อกจากแดนปลาดิบ “Scandal” ซึ่งจะเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ออกภายใต้ “her” ค่ายเพลงของพวกเธอเอง (แต่นับเป็นอัลบั้มชุดที่เก้าของพวกเธอ) โดยอัลบั้มชุดนี้จะใช้ชื่อว่า “Kiss From The Darkness” ประกอบไปด้วยบทเพลงทั้งหมด 11 เพลง ซึ่งรวมซิงเกิลที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้อย่าง “Fuzzy” “Saishuheiki Kimi” “Mabataki” “Masterpiece” และล่าสุดกับ  “A.M.D.K.J.” บทเพลงร็อกสุดมันส์ที่สาว ๆ ปล่อยอาวุธออกมาเต็มที่โดยมี Rina (กลอง) เป็นคนแต่งเนื้อร้อง ส่วนทำนองเป็นฝีมือของ Mami (กีตาร์) เพลงนี้ถูกใช้เป็นเพลงธีมตอนจบของอนิเมะทาง Fuji TV เรื่อง อสูรน้อยคิทาโร่ (GeGeGe no Kitarō) ด้วย

มิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Hiroshi Usui ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับศิลปินเบอร์ใหญ่ ๆ มามากมาย โดยถ่ายทอดอารมณ์ของสี่สาวผ่านงานภาพสองสไตล์ สไตล์แรกคือการใช้แสงและสีที่จัดจ้านในการถ่ายทอดอารมณ์ภายในของสมาชิกวงแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน ส่วนอีกสไตล์คือให้สี่สาวแต่งชุดสีดำบรรเลงดนตรีร่วมกันท่ามกลางฉากและผ้าพลิ้วสีขาว ขับเน้นอารมณ์ร็อกของสี่สาวให้โดดเด่น

เตรียมรอฟังอัลบั้มเต็มชุดใหม่ “Kiss From The Darkness” กับ 11 เพลงใหม่ภายใต้สังกัด “her” ของสี่สาวที่รวมเอาซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Fuzzy” “Saishuheiki Kimi” “Mabataki” “Masterpiece” รวมไปถึง “Tonight” ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “Raise de wa Chanto Shimasu” และเพลงล่าสุด “A.M.D.K.J.” เพลงนี้ โดยอัลบั้มนี้จะมีปกให้เลือก 4 แบบด้วยกันตามแต่ละ edition

แทร็กลิสต์

  1. Tonight
  2. Masterpiece(マスターピース)
  3. Fuzzy
  4. Saishuu Heiki, Kimi(最終兵器、君; Ultimate Weapon, You)
  5. Laundry Laundry(ランドリーランドリー)
  6. NEON TOWN ESCAPE
  7. Ceramic Blue(セラミックブルー)
  8. Kinenbi(記念日; Anniversary)
  9. Mabataki(まばたき; Winking)
  10. A.M.D.K.J.
  11. Tsuki(月; Moon) ( โบนัสแทร็กสำหรับ Regular Edition )

Limited Edition แบบ A

Limited Edition แบบ B

Complete Limited Edition

แบบ Regular Edition

และเตรียมพร้อมไปมันส์กันสด ๆ กับพวกเธอได้ใน SCANDAL WORLD TOUR 2020  “Kiss from the darkness” วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 ที่ Lido Connect ติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง Facebook.com/avalonlive และ Twitter @OfficialAvalon เร็วๆนี้ครับ

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส