เว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างประเทศ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Sony กำลังเตรียมสร้าง Bad Boys 4 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Bad Boys for Life ให้เร็วขึ้น โดยวางตัวให้ Will Smith (วิล สมิธ) และ Martin Lawrence (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) มารับบทนำเช่นเดิม รวมถึง Chris Bremner มือเขียนบทจาก Bad Boys for Life ก็จะกลับมาเขียนบทให้ Bad Boys 4 ด้วย

Bad Boys for Life

เดิมทีมีรายงานว่า Bad Boys for Life จะภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ที่เป็นเรื่องราวของตัวละครที่ Will Smith (วิล สมิธ) และ Martin Lawrence (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) ได้รับบทมาอย่างยาวนาน (Bad Boys ภาคแรกฉายเมื่อปี 1995 และ Bad Boys II ฉายเมื่อปี 2003) แต่จากรายได้ที่คาดว่าจะไปได้สวยบนตาราง Box Office ก็ทำให้ Sony เร่งพัฒนาภาคต่อไปทันที

ภายหลังจากความล้มเหลวด้านรายได้ของ Gemini Man ที่ทำเงินทั่วโลกไปเพียง 173 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างที่สูงถึง 138 ล้านเหรียญ ก็ทำให้มีความน่าสนใจว่า Bad Boys for Life จะทำรายได้ในระดับน่าพึงพอใจ จนสามารถกู้ชื่อเสียงของ Will Smith ในฐานะเจ้าพ่อภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์แห่งยุค ’90s กลับมาได้หรือไม่

Bad Boys for Life

  • ปล. Will Smith เคยประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ 3 เรื่อง ติดต่อกัน คือ Bad Boys (1995), Independence Day (1996) และ Men in Black (1997) ก่อนที่เขาจะเลือกรับบทในภาพยนตร์หลากหลายแนวมากขึ้นในยุค 2000 ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก เช่น The Legend of Bagger Vance (2000), Ali (2001) และ Seven Pounds (2008) หรือแม้กระทั่ง After Earth (2013) ที่ประสบความล้มเหลวในทก ๆ ด้าน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส