หลังจากความสำเร็จของ The Irish Man ของ Martin Scorsese (มาร์ติน สกอร์เซซี) และ 6 Underground ของ Michael Bay (ไมเคิล เบย์) แล้วนั้น ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดพรีเมียมเรื่องต่อไปของ Netflix ก็คือภาพยนตร์แอ็กชัน คอเมดี้ Red Notice ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน)

ล่าสุด Dwayne Johnson ได้ประกาศผ่าน Instagram ว่า Red Notice ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว และยืนยันว่า Ryan Reynolds (ไรอัน เรย์โนลด์) และ Gal Gadot (กัล กาด็อท) จะมาร่วมแสดงด้วย

Red Notice

Red Notice เป็นผลงานกำกับและเขียนบทโดย Rawson Marshall Thurber (รอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์) ที่เคยร่วมงานกับ Dwayne Johnson มาก่อนใน Central Intelligence และ Skyscraper โดยเป็นเรื่องราวของตำรวจสากลที่ออกตามล่าโจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรับบทโดย Gal Gadot ส่วน Ryan Reynolds นั้น จะมารับบทเป็น นักโทษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้

นั่นทำให้มีความเป็นได้สูงว่า Red Notice จะมาพร้อมอารมณ์ขันแบบโหด ๆ คล้ายกับ Deadpool หรือ 6 Underground เลยก็ว่าได้

  • ปล. Ryan Reynolds เคยเป็นนักแสดงรับเชิญใน Fast & Furious Presents : Hobbs & Shaw (2019) ที่ Dwayne Johnson ได้นำแสดง ส่วน Gal Gadot ก็เคยร่วมงานกับ Dwayne Johnson ใน Fast & Furious 6 (2013)

Red Notice

เดิมที Universal ได้ซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ดังกล่าวไปเมื่อปี 2018 และต่อมาได้ขายลิขสิทธิ์กับทาง Netflix ซึ่งวางกำหนดการฉายไว้ในช่วงปลายปี 2020 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส