Paola Nuñez

Paola Nuñez

หลายคนน่าจะได้ชม Bad Boys For Life หนังแอ็กชันสุดมันส์ ภาค3 ของแฟรนไชส์ Bad Boys กันไปแล้ว สมค่ากับการรอคอยกันยาวนานถึง 17 ปีเลยเชียว ภาคนี้ทั้งไมค์ และมาร์คัส ไม่ได้เป็นตำรวจวัยหนุ่มเลือดร้อนกันอีกต่อไปแล้ว ด้วยวัยที่สูงขึ้น กลายเป็นคุณลุงคุณตากันไปหมดแล้ว เมื่อเหตุการณ์ในหนังทิ้งช่วงห่างเท่า ๆ กับช่วงเวลาจริงที่ห่างจากภาค 2 ทำให้หนังต้องแนะนำตัวละครใหม่หลายรายในภาคนี้ หนึ่งในนั้นคือ ริต้า เซคาดา ผู้หมวดสาวที่มาคุมทีม AMMO หน่วยงานใหม่ในกรมตำรวจไมอามี่ ที่เน้นการทำงานด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นหลัก และที่สำคัญผู้หมวดริตาคนนี้เคยเป็นอดีตคนรักของไมค์มาก่อนเสียด้วย

Paola Nuñez

Paola Nuñez

Paola Nuñez

Paola Nuñez

แน่นอนว่านอกจากเป็นตัวละครหน้าใหม่และมีบทบาทสำคัญ จะเรียกว่าเธอคือนางเอกของภาคนี้ก็ไม่ผิดนะ แล้วด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นสาวคมเข้มสไตล์สาวเม็กซิกัน บวกกับบทริตาก็เปิดโอกาสให้เธอได้หว่านเสน่ห์ และมีฉากให้เธอได้โชว์หุ่นสวย ๆ อีกด้วย ก็เรียกว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งนางเอกหนังฟอร์มใหญ่เรื่องนี้ ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม แต่ที่เราสงสัยก็คือ เพาลา นูเนซ เธอเป็นใครมาจากไหน แม้กระทั่งคอหนังฮอลลีวูดก็ยังไม่เคยมีใครคุ้นหน้าเธอมาก่อนเลย

ตอนที่แสดงนำในทีวีซีรีส์ The Son คู่กับ เพียร์ซ บรอสแนนน

ตอนที่แสดงนำในทีวีซีรีส์ The Son คู่กับ เพียร์ซ บรอสแนนน

ก็ต้องบอกว่าไม่แปลกครับ ที่เราจะไม่คุ้นหน้าของเธอผู้นี้ เพราะเธอเป็นนักแสดงสาวชื่อดังอยู่ในเม็กซิโก บ้านเกิด ไม่เคยมีงานแสดงในฮอลลีวูดมาก่อนเลย แต่จะบอกว่านี่เป็นบันไดก้าวแรกก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยได้ชิมลางทำงานกับงานทีวีซีรีส์ของอเมริกามาแล้วถึง 2 เรื่อง คือ The Son ทีวีซีรีส์ที่แพร่ภาพทางช่อง AMC เมื่อปี 2017 และซีซันที่สองในปี 2019 เพาลาได้รับบทนำในเรื่องนี้ประกบคู่กับดาราใหญ่อย่าง เพียร์ซ บรอสแนน แต่ผลงานที่ทำให้เธอเริ่มเป็นที่คุ้นหน้าจริง ๆ ก็คือ The Purge ทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสยองขวัญเรื่องดังนั่นเอง เพาลา ได้รับบทนำในซีซันที่ 2 ที่แพร่ภาพเมื่อปี 2019 และจาก The Purge นี่ล่ะ ที่ทำให้บทบาทของเธอไปเตะตาแมวมอง จนได้โอกาสครั้งใหญ่สุดในชีวิต ได้รับบทเป็นหมวดริตา เซคาดา ใน Bad Boys For Life นี่ล่ะ

ในทีวีซีรีส์ The Purge

ในทีวีซีรีส์ The Purge

ก็ถือว่าเธอตัดสินใจเข้าวงการฮอลลีวูดช้าไปหน่อยนะ เพราะเพาลาเข้าสู่วงการแสดงตั้งแต่อายุ 12 ปีแล้ว เธอเป็นนักแสดงชื่อดังอยู่ในเม็กซิโก มีผลงานแสดงทั้งละครเวที, ทีวีซีรีส์ และภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง รวมถึงยกระดับตัวเองเป็นผู้อำนวยการสร้างแล้วด้วย แต่ในวันนี้ เพาลา นูเนซ ก็เข้าสู่หลัก 4 ไปแล้ว แต่ทั้งรูปร่าง หน้าตา ที่ยังสะสวยดูดี และเรือนร่างที่สูงถึง 168 ซม. ทำให้เธอพ่วงอาชีพนางแบบไปด้วย แถมยังเคยมีผลงานภูมิใจได้ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร GQ ของเม็กซิโก มาแล้วด้วย เชื่อว่าเพาลาน่าจะรั้งบทนางเอกไปได้อีกหลายเรื่อง และก็ด้วยวัยเลข 4 ต้นนี่ล่ะ เธอถึงเหมาะกับบทหมวดริตา ตามสถานะที่เธอเคยคบหากับไมค์มาแล้ว เพราะวิล สมิธ ก็อายุ 51 ปีไปแล้ว ถ้าเอานักแสดงวัย 30 กว่ามารับบทก็จะดูวัยห่างไกลกันเกินไป

Paola Nuñez

Paola Nuñez

นอกเหนือจาก Bad Boys For Life แล้ว ตอนนี้เพาลาก็ยังมีผลงานทีวีซีรีส์เรื่อง Deputy ที่ได้ สตีเฟน ดอร์ฟ มารับบทนำแพร่ภาพทางช่อง Fox ส่วนผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องใหม่ยังไม่มีในขณะนี้ แต่เชื่อว่าความสำเร็จของ Bad Boys For Life น่าจะเป็นใบเบิกทางสู่ฮอลลีวูดที่สวยงามให้กับเธออย่างแน่นอน รอคอยติดตามผลงานเรื่องต่อไปของเธอกันครับ

 

อ้างอิง

อ้างอิง