Netflix ไปได้สวยกับซีรีส์สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นและที่มีนักแสดงวัยรุ่นมานำแสดง โดยเฉพาะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการก้าวข้ามพ้นวัย หรือความรักที่พ่วงมาด้วยการเรียนรู้เรื่องเพศสัมพันธ์ เช่น Sex Education ที่โด่งดัง (โดยเฉพาะในไทย ประเทศที่มียอดการชมสูงที่สุดในโลก) ที่มีออกมา 2 ซีซัน, The End of the F***ing World 2 ซีซัน และ Stranger Things 3 ซีซัน (และอยู่ระหว่างสร้างซีซัน 4) หนังที่มีวัยรุ่นที่กำลังเติบโตเป็นตัวเดินเรื่องในหนังสัตว์ประหลาด ซึ่งทีมงานเดิมของเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ได้กลับมาสานต่อความสำเร็จกับซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ ที่แฟน ๆ ของเรื่องที่ว่ามาน่าจะถูกใจ

I Am Not Okay with This

I Am Not Okay with This

I Am Not Okay with This

I Am Not Okay with This

I Am Not Okay with This เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากคอมิกในชื่อเดียวกัน เขียนโดย Charles S. Forsman เป็นเรื่องของ “ซิดนีย์” สาววัยรุ่นผู้กล้าลองผิดลองถูกในการเรียนรู้ชีวิตผ่านความยากลำบากในช่วงไฮสคูลร่วมกับเพื่อน ๆ และยังต้องรับมือกับความซับซ้อนที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของเธอเองด้วย นอกจากนั้นเธอก็ยังจะได้ก้าวพ้นวัยไปกับการเปลี่ยนแปลงทางเพศในวัยแรกแย้มที่กำลังเกิดขึ้นภายในตัวเธอ

Play video

 

ซีรีส์นำแสดงโดย Sophia Lillis และ Wyatt Oleff สองนักแสดงจากหนังสยองขวัญดัง It ที่ก็มีโทนหนังเป็นแนววัยรุ่นยุค 90s เหมือน Stranger Things เช่นกัน สมทบด้วย Sofia Bryant จากซีรีส์ Blue Blood แคธลีน โรส เพอร์กินส์ จาก Gone Girl และ Aidan Wojtak-Hissong จากซีรีส์ Falling Water กำกับและอำนวยการสร้างโดย Jonathan Entwistle จาก The End of the F***ing World และมาร่วมเขียนบท กำกับ และอำนวยการสร้างร่วมกับ Shawn Levy (ผู้สร้าง Stranger Things และผู้กำกับไตรภาค Night at the Museum)

It ภาคแรก

Sophia LillisIt และ Wyatt Oleff ใน It ภาคแรก (ตอนยังเด็กกันอยู่)

Wyatt Oleff และ Sophia Lillis

Wyatt Oleff และ Sophia Lillis

Wyatt Oleff

Wyatt Oleff

Sophia Lillis และ Sofia Bryant

Sophia Lillis และ Sofia Bryant

สตรีมมิงบน Netflix 26 กุมภาพันธ์นี้

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส