Gemma Chan (เจมม่า ชาน) หนึ่งในทีมนักแสดงของภาพยนตร์ Eternals ของ Marvel โดยเธอรับบทเป็น Sersi ได้โพสต์ข้อความยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอว่า Eternals ได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว

Eternals ได้รับการวางโครงเรื่องให้สานต่อจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ให้เข้าสู่ Phase ที่ 4 ภายหลังจากที่ Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home ได้ปิดฉาก Phase ที่ 3 ไปโดยทิ้งท้ายประเด็นเล็ก ๆ ให้ติดตามกันต่อไป และทำให้แฟรนไชส์ MCU ทำรายได้ทั่วโลกรวมกันได้มากกว่า 22,000 ล้านเหรียญ

Eternals ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในคอมิกของ Jack Kirby (แจ็ค เคอร์บี้) เมื่อปี 1976 โดยเป็นกลุ่มปกป้องโลกที่สร้างขึ้นโดยกลุ่มมนุษย์ต่างดาวอันเก่าแก่ นามว่า Celestial โดย Kevin Feige (เควิน ไฟกี) ผู้ดำรงตำแหน่งประธานของ Marvel Studios ได้กล่าวว่า ภาพยนตร์ Eternals จะเดินเรื่องในระยะเวลาช่วงหลายพันปี แต่พล็อตเรื่องหลักจะเกิดขึ้นภายหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ซึ่งคาดว่าจะเป็นความพยายามในการเชื่อมโยง Phase ที่ 3 ของ MCU ให้เข้ากับ Phase ที่ 4 อย่างแนบเนียนที่สุด

Eternals

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้วนั้น Eternals ยังมาพร้อมทีมนักแสดงชุดใหญ่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี), Richard Madden (ริชาร์ด แมดเดน), Kit Harington (คิต แฮริงตัน), Kumail Nanjiani (คูเมล นานจิเอนี), Salma Hayek (ซัลมา ฆาเยก), Brian Tyree Henry (ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี), Barry Keoghan (แบร์รี โคแฮน) และ Gemma Chan (เจมม่า ชาน)

Eternals กำกับโดย Chloé Zhao (โคลอี้ เจา) ผู้กำกับหญิงฝืมือดีที่ได้รับคำชมจาก The Rider (2018)

Eternals

Eternals มีกำหนดฉายวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส