ปล่อยซิงเกิลคู่กันครั้งแรกก็ได้รับเสียงฮือฮาสุด   สำหรับ JAYLERR x PARIS (เจเจกฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ศิลปินน้องใหม่   จากค่าย นาดาว มิวสิค ที่ล่าสุด ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ดี๊ดี (UNEXPECTED) ออกมาสร้างสีสันให้แฟน ได้ตื่นเต้น งานนี้ ย้งทรงยศ   สุขมากอนันต์ รับหน้าที่ผู้กำกับเอ็มวีร่วมกับตุลย์ณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า ที่มาดูแลด้านครีเอทีฟ โดยความท้าทายแรกของทีมงาน คือการเนรมิตสตูดิโอมนตรี ที่เป็นพื้นที่เปล่าให้กลายเป็น

“ร้านอาหารไดเนอร์”  

 

ร้านสไตล์อเมริกันและอีกความท้าทายคือท่าเต้นของทั้งคู่  ที่จังหวะการเคลื่อนไหวต้องสัมพันธ์กับคิวไฟ คิวกล้อง เรียกว่าใช้เวลาในถ่ายทำในสตูกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว

 

เจเลอร์ กล่าวว่า สำหรับเพลงดี๊ดี (UNEXPECTED) ในพาร์ตของดนตรี ได้เอาตัวตนของเราทั้งคู่ใส่ลงไปในเพลงนี้ คือความเป็นพอปสนุกสนานมีพลังแบบพาริส และเติมความฮิปฮอป กวน ๆ ขี้เล่นของผมเข้าไป  คือใส่ความเป็นตัวเองลงไปเต็มที่เลยครับและที่ประทับใจมาก คือ ได้ร่วมงานกับพี่ โฟร์ 25Hours ที่มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ และก็ได้พี่ TJ (UrboyTJ) มาช่วยแต่งแร็ปในเพลงนี้ด้วยครับ

พาริส กล่าวว่า ในส่วนของท่าเต้น คุณครูเจด้าจาก Harlem Shake มาช่วยดูแลเรื่องท่าเต้นและมูฟเมนต์ต่าง ครับ ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นที่ร้านไดเนอร์ ในวันเบื่อ   ที่กำลังรออาหารและเครื่องดื่ม แต่พอได้ดื่มกาแฟปุ๊บรู้สึกว่าความสดชื่น ความสนุก หรือว่าสิ่งที่มันคาดไม่ถึง มันเกิดขึ้น แถมยังได้เจอกับนางเอก (นาตาลี นัฐลี ดูเชียง) ที่คาแรกเตอร์เท่สุด ชวนมาเต้น   กลายเป็นความสนุกสนานในความแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในร้านนี้   ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะ นะครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ บอกเลยว่าพวกเราทั้งร้องทั้งเต้นกันหนักมาก แต่ก็สนุกมากเช่นกันครับ  ติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลง   ดี๊ดี (UNEXPECTED) ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Nadao Music และ Facebook : NADAO MUSIC แล้วาเต้นไปด้วยกันนะครับ

สามารถรับชมเอ็มวีได้แล้วตอนนี้ที่นี่เลยจ้ะ

Play video

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส