แฟน ๆ เตรียมมือขวามากว่าสิบปี จนมาถึงปีนี้ที่ “ไมโคร” ที่มีสมาชิกทั้งหมด คน ประกอบด้วย อำพล ลำพูน (หนุ่ย) ร้องนำไกรภพ จันทร์ดี (กบ) กีต้าร์/ร้องนำมานะ ประเสริฐวงศ์ (อ้วน) กีตาร์สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (บอย) คีย์บอร์ดอดินันท์ นกเทศ (อ๊อด) เบส และ อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง มีอายุครบ 35 ปีนับตั้งแต่อัลบั้มแรก ก็ถึงเวลาที่ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต”)

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และ  “เอ-ไทม์ โชว์บิส” ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่นำพาสมาชิกทั้ง 6 กลับมาอีกครั้ง หลังจากคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดเมื่อ 10 ปีก่อน โดยครั้งนี้สมาชิกทั้ง 6 เตรียมซุ่มซ้อมกันมากว่าสองปี และซ้อมกันนับเกือบสิบชั่วโมง เพื่อปลดปล่อยพลังร็อกสำหรับชาวมือขวาทุกคน แม้แต่แต่วันแถลงข่าวก็โชว์ 3 เพลงสุดพิเศษ ส้มหล่น, บอกมาคำเดียว และ ดับเครื่องชน ที่แม้จะเป็นเพียงโชว์เรียกน้ำย่อย แต่เรียกได้ว่า พี่ ๆ ทุกคนเล่นกันแบบเต็มสูบเต็มพลังจริง ๆ

ใครที่อยากไปชูมือขวากับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ ต้องบอกว่าตอนนี้บัตรเหลือน้อยมากๆแล้ว ใครที่เป็นสาวกมือขวาตัวจริงต้องพุ่งตัวไปซื้อบัตรกันด่วน ๆ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่

เตรียมตัว เตรียมชูมือขวา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี “ไมโคร” ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต”) 

ที่จะจัดขึ้น รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท

เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com
หรือโทร 022623456 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

ATIMESHOWBIZ

GMMGRAMMYOFFICIAL

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส