สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้มอย่าง Luke Evans วัย 41 ปีนั้น หลายคนคงจะรู้จักจากบท “โอเวน ชอว์” น้องของลุค ชอว์ ใน The Fast Saga ที่เขามีบทบาทในการเป็นตัวร้ายหลักของภาค 6 จนถึงปัจจุบัน หรือในหนังแดร็กคูลาฉบับตีความใหม่อย่าง Dracula Untold (2014) รวมถึงตัวร้ายในบท “กัสตง” เรื่อง Beauty and the Beast (2017) แต่สิ่งที่หลายคนมักไม่ค่อยรู้ก่อนหน้านี้ก็คือ พี่ Luke ของเรานั้นไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่ก็ต้องปิดบังความจริงนี้เอาไว้เพื่อไม่ให้กระทบกับชื่อเสียงและการจ้างงานแสดง จนกระทั่งช่วงไม่กี่ปีหลังที่เขาเปิดตัวกับสื่อในเรื่องนี้มากขึ้นแล้ว

Furious 6 (2013)

Furious 6 (2013)

Dracula Untold (2014)

Dracula Untold (2014)

Beauty and the Beast (2017)

Beauty and the Beast (2017)

เมื่อสัปดาห์ก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์ Luke Evans ได้ลงภาพกับเพื่อนชายคนสนิท ชวนให้มดขึ้นตาของแฟนหนัง ซึ่งหนุ่มหล่อกล้ามแน่นในรูปของพี่ Luke มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Rafael Olarra เขามีอาชีพเป็นอาร์ตไดเร็กเตอร์ที่ดูแลภาพรวมความสวยงามของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในไมแอมี รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา Luke ก็ได้ลงภาพการทำกิจกรรมแนวสปอร์ต ทั้งขี่จักรยานและเดินเขาต่าง ๆ ร่วมกับ Rafael มาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่มีภาพสวีทหวานเวอร์ออกมาชัดเจนเท่ากับภาพนี้

https://www.instagram.com/p/B8UmSCwnVwz/

https://www.instagram.com/p/B7R1egpn_C-/

 

ส่วนเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฝั่งหนุ่ม Rafael ก็ลงรูปในไอจีโชว์หวานกลับด้วยเหมือนกัน โดยรูปแรกของเขากับ Luke ที่โพสต์ลงไอจีของเขาคือเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ปีที่แล้ว

https://www.instagram.com/p/B8jKF_BheFj/

https://www.instagram.com/p/B5i339KBTyW/

https://www.instagram.com/p/B4QNxP3hcDa/

 

แม้ว่าดูจะเป็นการดับฝันของสาวน้อยสาวใหญ่ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับพี่ Luke Evans ที่ไม่ต้องปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้อีกต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้ให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ไว้ว่า

“ผมไม่เคยคิดจะปิดบัง (การเป็นเกย์) เลย เพราะมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของผม และเอาเข้าจริง ๆ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมเลยด้วย”

เมื่อช่วงปี 2018 ต่อ 2019 นั้น เขาเคยคบหากับนักแสดงตัวประกอบชาวโคลอมเบียชื่อ Victor Turpin มาก่อนจะแยกย้ายกันไป และมาคบกับ Rafael

เอาเป็นว่า แฟน ๆ ก็รอติดตามผลงานเข้ม ๆ ของนักแสดงคนนี้ต่อไปได้เลย (เผลอ ๆ จะมาเป็นตัวละครลับ รวมแจมใน Fast&Furious ภาค 9 ที่กำลังจะเข้าฉายพฤษภาคมนี้ด้วย

อ้างอิง

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส