เปิดตัวมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันฟรี ๆ แบบจัดเต็ม สำหรับ “ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) แชนแนลที่จะเชื่อมสัมพันธ์ให้แฟน ๆ และเหล่าศิลปิน ดาราทั่วฟ้าเมืองไทยได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคย ผ่านแอปพลิเคชั่น Bugaboo.TV โดยสามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้ได้ฟรี!! ทุกฟีเจอร์แบบไม่มีข้อจำกัด ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับเหล่าศิลปิน ดารา มากมาย อาทิ เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, มินนี่ ภัณฑิรา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์, นักร้องจากรายการลูกทุ่งไอดอล และเหล่าผู้ประกาศข่าวช่อง 7 

เข้ม มินนี่ ยูโร นักแสดงช่อง 7HD

เข้ม มินนี่ ยูโร นักแสดงช่อง 7HD

บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการสื่อการตลาดยุคดิจิตอล และบริการ บีวี ออร์บิท (BV ORBIT) การทำการตลาดผ่าน KOL และ Influencer ทั้งศิลปิน, ดารา และออนไลน์อินฟลูเอ็นเซอร์ระดับแถวหน้า จับมือร่วมกับ Bugaboo.TV ผู้นำแพลตฟอร์มละคร และรายการเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่าง ๆ มากมาย  เปิดตัว “ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) ไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แฟลตฟอร์มใหม่ล่าสุด ที่จะกลายเป็นคอมมิวนิตี้แห่งใหม่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปิน ดารา พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้ก่อนใคร นำเสนอผ่านความสนุกครบทุกฟังก์ชัน ทั้ง คอนเทนต์วีดิโอ, ไลฟ์, ฟีด และ แชท  ที่สามารถโต้ตอบกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล - ยูโร ยศวรรธน์ - นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์ - ปอนด์ โอภาภูมิ

ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล – ยูโร ยศวรรธน์ – นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์ – ปอนด์ โอภาภูมิ

รวมไปถึงออนไลน์คอนเทนต์ที่ใช่ อย่าง Vlog ของดารานักแสดง ด้วยรูปแบบรายการวาไรตี้โชว์ที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ที่พาเหรดกันมาเรียกความฟินจากแฟน ๆ อาทิ  มินนี่ – ภัณฑิรา ที่จะพาแฟน ๆ ไปยิ้มไม่หุบกับความน่ารักของเธอและป๊า กับภารกิจสุดเฟี้ยวในรายการ “เปรี้ยวกับป๊า”  ต่อด้วยรายการที่เอาใจคนรักสุนัข กับขวัญใจสาว ๆ อย่าง บิ๊กเอ็ม –   กฤตฤทธิ์ ที่มาพร้อมคู่หู “เจ้าช็อคบอล” ในรายการ “ชายกล้ามปูกับหมูช็อกบอล” ให้แฟน ๆ ได้ติดตามความน่ารัก แสบซนของคนและเจ้าสี่ขาแสนฉลาด  สำหรับหนุ่มสาวผู้รักการมูเตลู พลาดไม่ได้กับรายการ “สมหวังนะครับ”  ที่ ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล จะพาแฟน ๆ ไปมูยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วทุกสารทิศ  ที่ไหนใครว่ามูแล้วปัง มูแล้วรวย หนุ่มต้าร์ไม่พลาด  ต่อกันด้วยรายการที่เอาใจคนรักการท่องเที่ยว อย่างสาว “นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์” จะพาแฟน ๆ ไปเลาะเสาะแสวงหาที่กินที่เที่ยวแบบให้เจ้าถิ่นเป็นคนพาไป ในรายการ “เจ้าถิ่นพาเลาะ”  นอกจากรายการทั้ง 4 รายการนี้แล้ว ใน FINFIN Channel จะมีรายการหลากหลายสไตล์ มาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง จะสนุกสนานแค่ไหนต้องติดตามชม

เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล นักแสดงหนุ่มสุดฮอต เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากที่ได้อยู่ในคอมมิวนิตี้แห่งใหม่นี้ และเร็ว ๆ นี้ ผมจะมีคอนเทนต์ใน FINFIN Channel ใครอยากเห็นผมในมุมไหนทำอะไรสนุก ๆ ก็เข้ามาคุย มาแนะนำกันได้นะครับ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bugaboo.TV และสมัครสมาชิก ได้ทั้งระบบ iOS และ Android  รับรองจะฟินครบ อินจบในทีเดียวแน่นอนครับ”

นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์

นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์

นะโม ไทบ้านเดอะซีรีย์ นางเอกสาวสวยจากภาพยนตร์ที่โด่งดัง ในภาคอีสาน  “ใน FINFIN Channel สำหรับ นะโม กับ ต้าร์ ตอนนี้เราก็มีคอนเท้นท์ของพวกเราเองแล้ว ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน  เพราะได้รับกระแสตอบรับดีมาก ได้เห็นคอนเท้นท์อะไรใหม่ ๆ ที่หลายคนยังไม่เคยเห็นมาก่อน ยังไงขอฝากให้ติดตามไปเรื่อยๆนะคะ และเร็ว ๆ นี้จะมีคอนเท้นท์ของพี่ปอนด์ ที่รับบทเป็น เจ้าเงาะป่า ในละครพื้นบ้าน มาให้แฟน ๆ ได้รอชมกันอีกด้วย รับรองว่าถูกใจคนรักสุขภาพ และการดูแลตัวเองแน่นอน นอกจากการชมคอนเทนต์แล้ว แฟน ๆ ยังสามารถเข้ามาแนะนำ พูดคุยกับพวกเราได้ในฟีด มาแชตกันได้ตลอดเลยนะคะ”

“ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel)

“ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมฟินสุดขั้วกับ “ฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) ได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Bugaboo.TV ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

และติดตามข่าวสาร ความสนุกอื่น ๆ ได้อีก ทั้งใน Facebook : FINFIN Channel / Instragram: finfin.channel/ twitter: FINFIN Channel และ Youtube: FINFIN Channel

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส