จากความสำเร็จถล่มทลายของซีรีส์เกาหลีใต้ Crash Landing On You ที่จบไปเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากผู้ชมทั้งเกาหลีใต้และภายนอกประเทศ สร้างสถิติด้วยการขึ้นแท่นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง TVn ด้วยความสำเร็จระดับนี้ ทำให้ 4 นักแสดงนำของเรื่อง ต้องออกมากล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นทางการ และในการนี้ทั้ง 4 ยังย้อนความทรงจำดี ๆ ของพวกเขาถึงฉากประทับใจของแต่ละคน ว่าใครชอบฉากไหนในซีรีส์ชุดนี้กันบ้าง

ใครยังไม่ได้ดูห้ามอ่านนะครับ

 

ฮยุนบิน

ฮยุน บิน

ฮยุน บิน

เริ่มจาก ฮยุนบิน ผู้รับบทผู้กองรีจองฮยอก เขาเลือกฉากจบในเอพิโซด 9 ฉากนี้รีจองฮยอกเดินไปส่งยุนเซรีที่เส้นแบ่งดินแดนเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ ในวันนั้นความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันนั้นท่วมท้นแล้ว แต่ต่างฝ่ายก็ยังคงปากแข็งไม่เผยความรู้สึกที่แท้จริงต่อกันนัก จนเมื่อถึงเส้นผ่านแดนรีจองฮยอกก็ต้องเอ่ยคำลา แล้วปล่อยให้ยุนเซรีก้าวข้ามเส้นแบ่งดินแดนไปคนเดียว รีจองฮยอกบอกว่าเพราะเขาเป็นทหารเกาหลีเหนือ ไมสามารถก้ามข้ามเส้นแบ่งนี้ไปได้แม้แต่ก้าวเดียว แต่แล้วเราก็เห็นการตัดสินใจในนาทีสุดท้ายของรีจองฮยอก ที่เขาตัดสินใจก้าวข้ามเส้นแบ่งเขตแดน เพื่อมากอดลายุนเซรีเป็นครั้งสุดท้าย น่าจะเป็นอีกฉากที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้มากอยู่

ฮยุนบิน เล่าเหตุผลที่เขาชอบฉากนี้

“ฉากนี้เป็นฉากที่รีจองฮยอก ยอมเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขา เขารวบรวมความกล้าแล้วก้าวข้ามเส้นแบ่งเขตแดนอย่างเป็นทางการของทหารพวกวิ่งตามยุนเซรีมา แล้วผมคิดว่าฉากนี้ล่ะมันเป็นนาทีที่ทั้งคู่ยอมก้าวข้ามผ่านทิฐิของตัวเอง แล้วยอมรับความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง”

ฮยุนบิน กล่าวขอบคุณแฟน ๆ

“ในฐานะผู้ที่ได้ร่วมงานในโพรเจกต์นี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘Crash Landing on You’ จะเปรียบเสมือนของขวัญที่มอบให้แฟน ๆ ผมอยากให้แฟน ๆ ได้มีความรู้สึกต่อซีรีส์ได้เหมือนกับประสบการณ์ดี ๆ ที่ยุนเซรี กับ รีจองฮยอกได้มีช่วงเวลาที่ดีต่อกันอย่างไม่คาดฝันแบบนั้นเลย ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรามาตลอด ขอบคุณอีกครั้งที่ยินยอมให้รีจองฮยอกได้แลนดิ้งความสุขข้าง ๆ คุณ”
ปากหวานจิ๊บอ๋าย

 

ซอน เยจิน

ซอน เยจิน

ซอน เยจิน

คนต่อไป ซอน เยจิน ผู้รับบท ยุนเซรี นางเอกสุดสวยของเรื่อง เธอเลือกฉากในเอพิโซด 12 ตอนที่รีจองฮยอกมาพักอยู่ที่คอนโดของเธอแล้ว ยุนเซรีก็ชวนรีจองฮยอกดื่มโซจูด้วยกัน ระหว่างที่กำลังเริ่มกึ่ม ๆ มึน ๆ รีจองฮยอกก็เริ่มเผยความในใจของเขา เขาเริ่มพูดความรู้แท้จริงที่เขามีต่อยุนเซรี ทำเอายุนเซรีเขินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ที่ได้ฟังคนรักเผยแผนการอนาคตที่เขาวาดฝันไว้ว่าจะใช้ชีวิตด้วยกัน และเป็นอีกฉากที่คนดูก็ต้องอมยิ้มไปกับยุนเซรีด้วยเช่นกัน

ซอน เยจิน ไม่ได้อธิบายเหตุผลที่เธอเลือกฉากนี้ แต่ก็ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานของเธอ
“ตลอดช่วงเวลาที่ฉันแสดงเป็นยุนเซรี ฉันได้หัวเราะเยอะมาก แล้วก็ร้องไห้มากเช่นกัน เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดนั้น ฉันกลับมีความสุขมาก ฉันขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ให้ฉันได้ร่วมงานในโพรเจกต์นี้ นี่คือผลงานชิ้นสำคัญในชีวิตการแสดงของฉันเลย ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับฉัน”

 

ซอ จีฮเย

ซอ จีฮเย

ซอ จีฮเย

ซอ จีฮเย ผู้รับบทซอดัน เธอบอกว่าประทับใจฉากแม่ลูกในเอพิโซด 8 เป็นฉากที่ซอดันได้รับรู้ความรู้สึกเป็นห่วงจากแม่ ตลอดเรื่องเราจะเห็นแต่ตัวแม่ โก มยึงยุน รับบทโดย จาง ฮายจิน เธอเป็นเศรษฐีณีเจ้าของศูนย์การค้า ภาพลักษณ์ของเธอต้องเริดเชิดหยิ่ง ไม่ยอมให้ตัวเธอและลูกสาวน้อยหน้าใคร เหมือนว่าภาพลักษณ์ศักดิ์ศรีของครอบครัวต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เช่นเดียวกับการแต่งงานของลูกสาว ที่เธอหมายหมั้นไว้กับผู้กองรีจองฮยอก ลูกชายของอธิบดีกรมการปกครอง ที่เราพอเข้าใจได้ว่านั่นก็เพื่อภาพลักษณ์ของตระกูลเช่นกัน แม่ไม่ได้แคร์ความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายเลยว่า ทั้งคู่รักกันหรือไม่ จนกระทั่งรุ่งเช้าที่ซอดันเห็นแม่นั่งแฮงอยู่ในบ้าน เพราะไปเมากับเหล่าพลทหารลูกน้องของรีจองฮยอกมา เพื่อหวังจะสืบความลับของลูกเขยในอนาคต แต่ในขณะที่แม่เมาอยู่นั้น ก็ได้เผยความรู้สึกกับลูกสาวครั้งแรก ว่าแท้จริงเธอก็ใส่ใจความรู้สึกของซอดันเช่นกัน ทำเอาซอดันซาบซึ้งที่ได้รับรู้ถึงความเป็นห่วงจากแม่ แล้วซอดันก็ตอบแม่ไปว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงนะแม่ อย่างไรเสียลูกสาวแม่ก็ต้องมีความสุขกว่าทุกคนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่” ก็นับว่าเป็นซีนที่น่ารักและซาบซึ้งเบา ๆ ที่ได้เห็นแม่ลูกคู่นี้เผยความรู้สึกดี ๆ ต่อกันบ้าง

ซอ จีฮเย เล่าความรู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมงานใน ‘Crash Landing on You’ และขอบคุณแฟน ๆ
“ในการถ่ายทำเรื่องนี้ ฉันต้องเดินทางไปถ่ายทำหลายที่มาก แม้บางที่จะหนาวจัดมาก เราก็ยังต้องถ่ายทำกัน แต่พอฉันได้เห็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว มันก็ช่วยทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายจากความหนาวได้บ้าง แล้วช่วงเวลานั้นล่ะ ฉันจะจดจำมันไว้เป็นความทรงจำดี ๆ เป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและรักซีรีส์เรื่องนี้นะคะ”

 

คิม จงฮยอน

คิม จงฮยอน

คิม จงฮยอน

คนสุดท้าย คิม จงฮยอน ผู้รับบทพระรอง กู ซึงจุน เขาเลือกฉากหนึ่งในเอพิโซด 11 เป็นคนเดียวเลยที่เลือกฉากที่ตัวเองไม่ได้แสดง คิม จงฮยอน ไม่ได้ประทับใจที่ฉากไหน แต่เขาเจาะจงไปว่าประทับใจบทพูดท่อนหนึ่งของ รี จองฮยอก ที่พูดกับยุน เซรี ว่า

“ผมตามหาคุณไปทุกที่ จนเนิ่นนานเหลือเกิน”

ฉากนี้เป็นอีกฉากที่หวานแหวว ดูเป็นแฟนตาซีสุดในซีรีส์นี้แล้ว ยุน เซรี นอนไม่หลับออกมาเดินแก้เซ็งกลางดึก แล้วก็ไม่คาดฝันที่เห็นชายคนรัก ยืนเท่อยู่กลางถนนที่ผู้คนขวักไขว่ เธอยังบอกกับตัวเองเลยว่าเธอไม่อยากตื่นจากความฝันนี้ แสงสีเหลือง มีไฟประดับโบเก้เป็นวง ๆ อยู่ในฉากหลัง มันช่างเป็นฉากที่สุดแสนโรแมนติกเสียจริง

คิม จงฮยอน บอกว่าเขาประทับใจกับประโยคนี้ก็เพราะ
“ผมว่ามันเป็นประโยคทีน่าประทับใจสุดในซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ผมจำประโยคนี้ได้แม่นเลย เพราะมันเป็นประโยคที่สื่อความรู้สึกออกมาอย่างท่วมท้น”

คิม จงฮยอน เล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ ‘Crash Landing on You’ และกล่าวขอบคุณแฟน ๆ
“เวลาผมไปแสดงในซีรีส์เรื่องไหน ผมก็จะได้รู้จักผู้คนเพิ่มมากขึ้น มีความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ แต่กับโพรเจกต์นี้กลับมีความหมายต่อผมมากเป็นพิเศษ สำหรับความรักที่ผมได้รับระหว่างทำงานเรื่องนี้ สำหรับผู้ชม ผมขอบคุณทุกคนที่รับชมเราทั้ง 16 ตอน ผมขอบคุณทุกคนที่สละเวลารับชมเราครับ”

สำหรับแฟน ๆ Crash Landing on You ที่ประทับซีรีส์เรื่องนี้ล่ะครับ ประทับใจฉากไหนกันบ้าง ตรงกับนักแสดงนำทั้ง 4 นี่บ้างหรือเปล่า

 

อ้างอิง