A Quiet Place Part II เป็นภาคต่อจาก A Quiet Place ที่ฮิตถล่มทลายเมื่อปี 2018 ซึ่งยังคงกำกับโดย John Krasinski (จอห์น คราซินสกี้) และนำแสดงโดย Emily Blunt (เอมิลี บลันต์) เพื่อมาสานต่อจักรวาลโลกไร้เสียงนี้ให้กว้างไกลและระทึกขวัญมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยคำวิจารณ์จากสื่อต่าง ๆ ที่ได้รับชม A Quiet Place Part II รอบสื่อมวลชนไปแล้ว โดยต่างยกย่องมายังคงสร้างความตึงเครียดได้อย่างยอดเยี่ยม ในสถานที่ที่กว้างใหญ่ขึ้น

A Quiet Place Part II

Chris Killian จาก ComicBook.com

ผู้กำกับ John Krasinski (จอห์น คราซินสกี้) หาวิธีสร้างสรรค์ให้ภาพยนตร์เดินหน้าไปได้อย่างเหลือเชื่อ ทีมนักแสดงทั้งหมดยอดเยี่ยมมาก และสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ

Erik Davis จาก Fandango.com

บอกตรง ๆ เลยว่า A Quiet Place Part II สนุกจริง ๆ มีความตึงเครียดและน่ากลัวแบบภาคแรก และบางฉากที่สร้างความระทึกได้อย่างเหนือชั้น ดีงามมาก จับใจมาก

A Quiet Place Part II

Sean O’Connell จาก CinemaBlend.com

นี่ผู้กำกับ John Krasinski (จอห์น คราซินสกี้) ได้ทักษระการถ่ายระดับ Steven Spielberg (สตีเวน สปีลเบิร์ก) มาแล้วหรือ? ตัวภาพยนตรต์ A Quiet Place Part II นั้นยอดเยี่ยมมาก และควรจะฮิตเอามาก ๆ เสียด้วย สามารถหาวิธีนำเสนอสภาวะแวดล้อมที่น่ากลัวในระดับใหญ่ขึ้น แต่ยังคงตึงเครียดสุด ๆ

Mike Ryan จาก Uproxx.com

A Quiet Place Part II เป็นภาพยนตร์ที่ตึงเครียดมาก ทำเอาผมมวนท้องไปเลย และ Cillian Murphy (คิลเลียน เมอร์ฟี) ก็แสดงได้ดีอย่างเหลือเชื่อ

A Quiet Place Part II

Kate Erbland จาก IndieWire.com

A Quiet Place Part II เป็นภาพยนตร์ที่คุ้มค่าแก่การไปชม มันขยายโลกของเดิมออไปและสร้างความระทึก ตลก และลึกซึ้งตามแบบของตนขึ้นมาก ผู้ชมจะยังคงต้องลุ้นไปกับการทำเสียงให้เบาที่สุดในทุก ๆ ฉาก

Steven Weintraub จาก Collider.com

A Quiet Place Part II เป็นภาคต่อที่สุดยอดมาก มันขยายเรื่องราวออกไป ทำเอาผมนั่งลุ่นตลอดทั้งเรื่อง เสียดาวที่มีความยาวแค่ 1 ชั่วโมง 45 นาทีเท่านั้น

A Quiet Place Part II

Adam Lance Garcia จาก Condé Nast

A Quiet Place Part II เป็นภาคต่อที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ

Joel Meares จาก RottenTomatoes.com

นักแสดงสาว Millicent Simmonds (มิลลิเซ็นต์ ซิมมอนด์ส) เปรียบได้กับตัวละคร RIpley ของภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว

A Quiet Place Part II

The Quiet Place Part II มีกำหนดฉายวันที่ 19 มีนาคม 2020 นี้

A Quiet Place Part II

ข้อมูลอ้างอิง : comicbook