หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลจากภาพยนตร์ใน MCU มากถึง 4 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ Captain America: Winter Soldier, Captain America: Civli War, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame มาก่อนแล้วนั้น

ล่าสุด Joe Russo (โจ รุสโซ) และ Anthony Russo (แอนโทนี รุสโซ) ได้โพสต์ภาพล่าสุดบน Instagram ของเขา โดยเป็นภาพของหนุ่มน้อย Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ใน Cherry ซึ่งเป็นผลงานกำกับล่าสุดของพวกเขา

ทั้งนี้ Tom Holland ได้ปรากฏตัวในบทบาทของตัวละครที่ค่อนข้างน่ากลัวทีเดียว

Tom Holland Cherry

Cherry เป็นภาพยนตร์ดรามาซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของแพทย์ทหารที่ป่วยเป็นโรค PTSD (โรคเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรง) และกลายเป็นโจรปล้นธนาคารเนื่องจากติดยาเสพติด

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพแรกของ Tom Holland ในภาพยนตร์ Cherry ไปเมื่อเดือพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้กำกับต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ Tom Holland ที่เคยรับบท Peter Parker ในจักรวาล MCU ไปอย่างจริงจัง และจะเป็นโอกาสอันดีที่ Tom Holland จะได้โชว์ทักษะการแสดงบทดรามาให้ผู้ชมได้เห็นอีกด้วย

Tom Holland Cherry

จากภาพที่ปรากฏข้างต้น ได้แสดงให้เห็นว่า Cherry กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจได้เห็นตัวอย่างแรกของ Cherry ในเร็ววันนี้ ก็เป็นได้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส