อีกหนึ่งตัวละครจากหนัง Avengers รุ่นแรกที่แม้จะไม่ได้อยู่ในทีม Avengers แต่ก็เป็นตัวละครที่มีฐานแฟนคลับเยอะมากพอที่ Marvel Studios จะสานต่อเรื่องราวของเขาหลัง Endgame ผ่านพ้นไป ถึงขนาดที่แม้จะตายไปแล้วในเส้นเรื่องหลัก แต่ก็ยังใช้โอกาสจากเส้นเรื่องย้อนเวลาชุบชีวิตเขากลับมาโลดแล่นในซีรีส์ได้อีกครั้ง นั่นก็คือตัวละคร “โลกิ” ของนักแสดง Tom Hiddleston ที่จะกลับมาเล่าว่า เกิดอะไรขึ้นกับเขาและเทสซาแรคค์ที่เอาไปด้วยในเส้นเวลาที่ฉีกออกไป

ภาพโปรโมตภาพแรกของซีรีส์ Loki ที่จะได้เห็นโลโก TVA บนเสื้อด้วย

ภาพโปรโมตภาพแรกของซีรีส์ Loki ที่จะได้เห็นโลโก TVA บนเสื้อด้วย

จากภาพถ่ายของปาปาราซซีได้เปิดเผยให้เห็นในโลกิที่ไม่ได้สวมชุดชาวแอสการ์ดที่แฟน ๆ คุ้นตาจากหนัง Thor แต่เป็นสูทรัดรูปสีน้ำตาลคล้ายนักสืบยุค 90s แทน และมีตัวหนังสือ TVA อยู่ที่ด้านซ้าย ที่แฟน ๆ มาร์เวลขนานแท้ น่าจะพอเดากันได้ว่าย่อจาก Time Variance Authority (องค์กรตำรวจกาลเวลา) ซึ่งมีหน้าที่คอยปกป้องไม่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเส้นเวลาตามที่ได้เกิดขึ้นไปแล้ว โลกิน่าจะทำงานให้องค์กรนี้หรือถ้าไม่ใช่ ก็น่าจะแฝงกายเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่องค์กรนี้อย่างมีแผนการบางอย่าง

ในภาพยังได้เห็น Owen Wilson (Wedding Crashers, Shanghai Knight) อีกหนึ่งนักแสดงที่ยืนยันว่าจะมีบทบาทในเรื่องก่อนหน้านี้ เดินคู่มากับ Hiddleston ด้วย ส่วนนักแสดงฝ่ายหญิงอีกคนที่เข้าชื่อรับบทในเรื่องก็คือ Sophia Di Martino (Yesterday) ที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอมารับบทอะไร แต่ถ้าดูจากชุดสีเขียวขลิบทองคล้ายของโลกิที่เคยใส่  ข่าวลือที่ว่าเธอจะรับบทเป็นโลกิในร่างผู้หญิงก็น่าจะเป็นไปตามนั้น

ซีรีส์ Loki กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ณ ตอนนี้ เพื่อสตรีมมิงทาง Disney+ ช่วงต้นปี 2021 โดยเนื้อเรื่องในซีรีส์จะส่งผลและเชื่อมต่อโดยตรงถึงหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือหนังหมอแปลกภาค 2 ที่จะออกฉาย 7 พฤษภาคม 2021

อ้างอิง

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส