เว็บไซต์ ScreenRant ได้รายงานว่าผู้กำกับ Michael Bay (ไมเคิล เบย์) จะเซ็นสัญญาแบบ First Look Deal กับทาง Sony Pictures โดยจะสร้างทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ผ่านทางบริษัทของเขา

  • ปล. First Look Deal เป็นสัญญาที่ให้ทางสตูดิโออนุมัติโพรเจกต์ก่อนเริ่มดำเนินงานสร้าง ถ้าไม่อนุมัติผู้สร้างก็จะนำโพรเจกต์ไปเสนอให้แก่สตูดิโออื่นได้

Michael Bay จะเซ็นสัญญาสร้างหนังและซีรีส์ใหั Sony Pictures

Michael Bay เป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในการสร้างภาพยนตร์แอ็กชันระดับบล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ที่ชื่นชอบการใช้ระเบิดจำนวนมากเป็นองค์ประกอบในฉากแอ็กชัน และการวางมุมกล้องที่โดดเด่นมาก ๆ จนเป็นเอกลักษณ์ของเขาไปแล้ว โดยมีผลงานที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกมากมาย เช่น Bad Boys, The Rock, Armageddon, Pearl Harbor หรือ Transformers เป็นต้น

นอกจากนี้ Michael Bay ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่าง The Purge และ Teenage Mutant Ninja Turtles อีกทั้งยังได้เป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์อีกหลายเรื่อง เช่น Jack Ryan ของ Amazon หรือ The Last Ship ของ TNT เป็นต้น อีกทั้งยังได้กำกับภาพยนตร์ 6 Underground ให้กับทาง Netflix ด้วย

Michael Bay จะเซ็นสัญญาสร้างหนังและซีรีส์ใหั Sony Pictures

สำหรับโพรเจกต์ต่อไปที่ Michael Bay จะสร้างให้กับ Sony Pictures คือ ภาพยนตร์ดราม่า Black Five โดยเขาจะรับหน้าที่กำกับ จากบทของ Ehren Kruger (เออห์เรน ครูเกอร์) ที่มีผลงานเขียนบทจาก Top Gun: Maverick มาแล้ว

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส