The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Marvels Studios ได้จ้างให้ Jeff Loveness (เจฟฟ์ เลิฟเนส) ผู้เขียนบทและร่วมอำนวยการสร้าง Rick & Morty มาเขียนบท Ant-Man 3 โดยได้มีการเซ็นสัญญาไปเมื่อช่วงที่โรค COVID-19 เริ่มระบาดในสหรัฐอเมริกาและส่งผลกระทบต่อฮอลลีวูดโดยตรง

ในขณะนี้ Jeff Loveness กำลังเร่งเขียนบทของ Ant-Man 3 อย่างเต็มที่

Jeff Loveness Ant-Man 3

Jeff Loveness (เจฟฟ์ เลิฟเนส)

เป็นที่ทราบกันดีว่า Rick & Morty เป็นซีรีส์แอนิเมชันทางโทรทัศน์ที่มาพร้อมแนวคิดไซไฟนอกกรอบและลูกบ้าเกินขีดจำกัด ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นหนึ่งในการ์ตูนประเภท Adult Swim (การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่) ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดด้วย

และการที่ Marvel Studios ได้ดึงตัว Jeff Loveness มาร่วมในโพรเจ็กต์ Ant-Man 3 นั้น ก็แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ต้องการพัฒนาเนื้อเรื่องด้านวิทยาศาสตร์ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ให้ไปไกลมากยิ่งขึ้นอีก

Rick & Morty

Rick & Morty

ในส่วนของทีมงานนั้น ยังคงได้ Peyton Reed (เพย์ตัน รีด) ผู้กำกับ Ant-Man (2015) และ Ant-Man and the Wasp (2018) มารับหน้าที่กำกับเช่นเดิม ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง Paul Rudd (พอล รัด) และ Evangeline Lily (อีแวนเจไลน์ ลิลลี) กลับมารับบท Ant-Man และ The Wasp ตามลำดับ เช่นเดิมด้วย

Ant-Man 3

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส