ศิลปินดิจิทัลนามว่า Vimkerk ได้ออกแบบภาพเรนเดอร์ Batman เวอร์ชันที่รับบทโดย Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพตตินสัน) สำหรับภาพยนตร์ The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves (แมตต์ รีฟส์) ที่จะฉายในปี 2021

Vimkerk ได้ออกแบบภาพดังกล่าวผ่านมุมของเขาโดยอิสระ และอ้างอิงจากรายละเอียดเล็กน้อยที่ผู้กำกับ Matt Reeves ได้เปิดเผยเอาไว้ก่อนหน้านี้

The Batman

ภายหลังจากที่ Ben Affleck (เบน แอฟเฟล็ก) ได้บอกลาบท Batman ในวัยกลางคนของแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) ไป ก็ทำให้ Warner Bros. ต้องหาทีมนักแสดงใหม่ทั้งหมด โดยนอกจาก Robert Pattinson ที่มารับบท Batman ในวัยหนุ่มแล้วนั้น แล้วนั้น ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Jeffrey Wright (เจฟฟรี่ย์ ไรท์) ในบทผู้บัญชาการ Gordon, Zoë Kravitz (โซอี้ คราวิทซ์) ในบท Catwoman, Paul Dano (พอล ดาโน) ในบท The Riddler, Colin Farrell (โคลิน ฟาร์เรล) ในบท The Penguin และ Andy Serkis (แอนดี้ เซอร์คิส) ในบท Alfred

ในส่วนของเนื้องเรื่องนั้นยังคงถูกเก็บไว้เป็นความลับ โดยผู้กำกับได้เปิดเผยให้ทราบแต่เพียงว่าจะเน้นไปที่โทนสืบสวนระทึกขวัญที่มืดหม่นตามคอมิกต้นฉบับที่ระบุว่า Batman เป็นนักสืบที่เก่งที่สุดในโลก

The Batman

The Batman

The Batman มีกำหนดฉายวันที่ 25 มิถุนายน 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส