James Gunn (เจมส์ กันน์) ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรม ที่ถามว่า “จะมีใครตายใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือไม่” โดยผู้กำกับมากฝีมือคนนี้ได้ตอบไปสั้น ๆ ว่า “มี”

แม้ว่าคำตอบดังกล่าวนั่นน่าสนใจและทำให้เกิดคำถามตามมาอีกมากมายเพียงไร แต่ James Gunn ก็มิได้เปิดเผยว่าเป็นตัวละครหลักหรือไม่แต่อย่างใด

James Gunn Guardians of the Galaxy

Guardians of the Galaxy Vol. 3 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ได้รับการตั้งความหวังไว้สูงมากของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ภายหลังจาก Guardians of the Galaxy (2014) และ Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้มหาศาลและคำวิจารณ์ในระดับดีมาก โดยภาคที่ 3 นี้อาจเริ่มถ่ายทำในปี 2021 หลังจากที่ผู้กำกับ James Gunn สร้าง The Suicide Squad ของแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) ที่มีกำหนดฉายในปี 2021 จนเสร็จสิ้นแล้ว

ทั้งนี้ James Gunn เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มักจะอัปเดตความคืบหน้าขอโพรเจกต์ต่าง ๆ ของตนอยู่เสมอ ซึ่งทำให้เขามีฐานแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก โดยเขาได้เผยว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเน้นไปที่เรื่องราวในอดีตของ Rocket และยืนยันว่า Sean Gunn (ฌอน กันน์) น้องชายของเขา จะกลับมารับท Kraglin อดีตลูกสมุนของ Yondu แต่ยังไม่ยืนยันว่า Chris Hemsworth (คริส เฮมสวิร์ธ) จะร่วมปรากฏตัวในบท Thor หรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าทีม Guardians of the Galaxy จะไปร่วมปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder ก่อนด้วย

Guardians of the Galaxy Vol. 3

Guardians of the Galaxy Vol. 3 อาจเข้าฉายในปี 2021 หรือ 2022 เลยทีเดียว

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส