เว็บไซต์สื่อบันเทิงต่างประเทศ Deadline ได้รายงานว่า Tom Cruise (ทอม ครูซ) กำลังพัฒนาโพรเจกต์ร่วมกับ NASA ในการที่จะถ่ายภาพยนตร์ (แนวแอ็กชันผจญภัย) ในอวกาศด้วยจรวด SpaceX ของ Elon Musk (อีลอน มัสก์)

ภาพยนตร์ดังกล่าวมิใช่ภาคต่อของ Mission: Impossible แต่อย่างใด และยังไม่มีสตูดิโอภาพยนตร์ใดเข้าร่วม โดย Mike Fleming Jr. ผู้รายงานข่าวของทาง Deadline ได้ยืนยันว่าโพรเจกต์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจริง และยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น

นี่เฮีย Tom Cruise ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ฉากสตันต์แบบสุดตัวจริง ๆ !

Mission Impossible Fallout

Tom Cruise กับการถ่ายทำฉากกระโดดร่มด้วยตนเองใน Mission: Impossible Fallout (2018)

Tom Cruise เป็นนักแสดงที่ทุ่มเทใหักับการแสดงฉากสตันต์ในภาพยนตร์ของตนเองอย่างสุดความสามารถ โดยจะเห็นได้จากที่เขาข้อเท้าหักจากการถ่ายทำฉากแอ็กชันใน Mission: Impossible : Fallout (2018) แต่เขาก็ยังฝืนถ่ายฉากดังกล่าวจนจบ และต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาหลายเดือน

Mission: Impossible : Fallout (2018)

Mission: Impossible : Fallout (2018)

หรือแม้กระทั่งฉากที่เขาเกาะอยู่ข้างเครื่องบินเจ็ตในขณะที่กำลังทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า (Take-Off) ใน Mission: Impossible : Rogue Nation (2015) และฉากปีนตึกระฟ้าสูงที่สุดในโลกอย่าง Burj Khalifa ที่ประเทศดูไบ ใน Mission: Impossible : Ghost Protocol (2011)

Mission: Impossible : Rogue Nation (2015)

Mission: Impossible : Rogue Nation (2015)

Mission: Impossible : Ghost Protocol (2011)

Mission: Impossible : Ghost Protocol (2011)

ถ้าหาก Tom Cruise สามารถบรรลุโพรเจกต์การถ่ายทำและแสดงฉากแอ็กชันด้วยตนเองในอวกาศ พร้อมจรวด SpaceX ได้จริง เขาก็จะกลายเป็นเจ้าของสถิติการสร้างภาพยนตร์ที่ยากจะมีผู้สร้างคนใดในฮอลลีวูดจะสามารถทำลายลงได้

ทั้งนี้ ทาง What The Fact จะอัปเดตข้อมูลให้ท่านทราบต่อไป

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส