เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา Robert Rodriguez (โรเบิร์ต รอดริเกซ) ได้ยืนยันผ่านทวีตว่า ตนเป็ผู้กำกับซีรีส์ The Mandalorain ซีซัน 2 ที่แฟน ๆ Star Wars ต่างรอคอย ซึ่งจะฉายทาง Disney+

Robert Rodriguez เป็นผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันที่เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ยกตัวอย่างเช่น Desperado (1995), From Dusk Till Dawn (1996), Spy Kid (2001), Sin City (2005), Planet Terror (2007), Machete (2010) และ Alita (2019)

ทั้งนี้ Robert Rodriguez ได้กล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า “ผมขอกล่าวอย่างนอบน้อมที่สุดว่า ผมได้รับสิทธิพิเศษอันหาได้ยากยิ่ง ในการได้กำกับดาราที่เจิดจรัสที่สุดในจักรวาล”

The Mandalorain ซีซัน 2 ยังคงได้นักแสดงชุดเดิมมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Pedro Pascal (เพโดร ปาสคาล) ในบท Mando พระเอกของเรื่อง, Gina Carano (จีนา คาราโน), Giancarlo Esposito (จิอันคาร์โล เอสโปซิโต), Emily Swallow (เอมิลี่ สวอลโลว์), Carl Weathers (คาร์ล เวเทอส์) และ Werner Herzog (แวร์เนอร์ แฮร์โซก)

เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงหน้าชุดใหม่อย่าง Rosario Dawson (โรซาริโอ ดอสัน), Michael Biehn (ไมเคิล บิห์น), Bill Burr (บิล เบอร์) และรวมถึง Temuera Morrison (เทมูร่า มอร์ริสัน) ที่เคยรับบทเป็น Jango Fett มาก่อนแล้วใน Star Wars: Episode II: Attack of the Clones จะมารับบทเป็น Boba Fett ด้วย

The Mandalorian Season 2

Temuera Morrison (เทมูร่า มอร์ริสัน)

The Mandalorian ซีซัน 2 จะฉายตอนพรีเมียร์ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 นี้ ทาง Disney+

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส