ยูนิเซฟ ยกทัพ 26 ศิลปินระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เตรียมจัด Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) ครั้งแรกกับโชว์การกุศลออนไลน์ของยูนิเซฟ ที่ทั้งเฟียร์ซที่สุด ทั้งอบอุ่นที่สุด โดยงานนี้จะรวบรวมสุดยอดศิลปินนักร้องระดับประเทศเอาไว้มากถึง 26 กลุ่มศิลปินด้วยกัน เพื่อมาร่วมกันระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19  ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมมอบความบันเทิง ส่งความรัก ความห่วงใยให้กับแฟน ๆ  ที่แม้ว่าในช่วงนี้เราต่างต้องรักษาระยะห่างทางกาย แต่งานนี้จะช่วยเชื่อมระยะทางใจเราไว้ไม่ให้ห่างกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563  ถ่ายทอดสดทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial  ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ) #LoveDeliveryFest  จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากทั้งสตูดิโอ และคลิปส่งตรงจากที่บ้านของศิลปิน เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมสดพร้อมกันทั่วประเทศ  ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม – นิติ และ ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ  แฟน ๆ จะได้พบกับ ดา เอ็นโดรฟิน, แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,  2 หนุ่มศิลปินจากนาดาว มิวสิค เจเลอร์ และ บิวกิ้น, แพท และ ณัฐ วง Klear, ต้น ธนษิต, ณัฐ ศักดาธร ฯลฯ ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟน ๆ  แท็กทีมมาด้วย เจมส์, ปอร์เช่, แจ๊คกี้ ทรินิตี้ และสองนักแสดงสุดฮอต  มิว-ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ที่จะมาพร้อมกับชาเลนจ์สุดตื่นเต้น ให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นและเป็นคนชี้ชะตาว่า พวกเขาจะทำภารกิจให้สำเร็จได้หรือไม่

แก้ม-โต๋-ดา
บิวกิ้น-เจเลอร์
ปอร์เช่-เจมส์-มิว-แจ๊กกี้

นอกจากนี้ยังมีเหล่า Friends of UNICEF นิชคุณ, ใหม่ ดาวิกา, พีช พชร และ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เตอรี่ พร้อมซุปเปอร์สตาร์คนดังอีกมากมาย อาทิ แบมแบม GOT7, เป๊ก ผลิตโชค, นิว – จิ๋ว, วี วิโอเลต, แพท – เรซซิ่ง, ก้อง ห้วยไร่, ต่าย อรทัย, ปิงปอง ธงชัย และ พิมฐา ฯลฯ ที่ตกปากรับคำทำคลิปเด็ดมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การันตีได้ว่าตลอด 2 ชั่วโมงเต็มนี้ แฟน ๆ จะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงจุใจ และยิ้มกว้าง ๆ ในฐานะผู้ให้ไปกับ “ยูนิเซฟ”  ในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากจากวิกฤตโควิด-19 ในขณะนี้

Friends of UNICEF นิชคุณ-ใหม่ ดาวิกา-พีช พชร-พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เตอรี่

ทั้งนี้ ยูนิเซฟได้ประกาศระดมทุนจากทั่วโลกจำนวน 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 52,000 ล้านบาท) เพื่อรองรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  โดยทำงานร่วมกับภาครัฐ ภาคประชาสังคม ภาคธุรกิจ ตลอดจนเซเลบริตี้และสื่อมวลชน เพื่อช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาด และให้ความช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่กำลังเดือดร้อน ผ่านการจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ สบู่และสิ่งของจำเป็น การเยียวยาจิตใจ พร้อมกับส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพและการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ร่วมกับ “ยูนิเซฟ”  ได้ทาง  http://www.unicef.or.th/th/covid19 หรือ พิมพ์ COVID และส่ง SMS มาที่ 4712225 (บริจาค 100 บาทต่อข้อความ) หรือจะโอนเข้าบ/ช องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ ธ.กรุงเทพ หมายเลขบ/ช 201-3-01324-4 และอย่าลืมติดตามรับชมโชว์การกุศลออนไลน์ Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ) แบบสด ๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563  ทาง Youtube Channel : WorkpointOfficial  ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป                  

#LoveDeliveryFest #UNICEFThailand 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส