ย้อนกลับไปเมื่อปี 1995 ผู้กำกับและผู้เขียนบทชาวญี่ปุ่นนามว่า Shinichi Fukazawa (ชินอิจิ ฟูกาซาวา) ได้เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ที่เปรียบได้กับผลงานสยองขวัญสุดคัลต์ระดับคลาสสิกอย่าง The Evil Dead ของ Sam Raimi (แซม ไรมี) ในเวอร์ชันญี่ปุ่น แต่ต้องใช้เวลากล่า 10 ปี ที่ภาพยนตร์ฟิล์ม 8 มม. ทุนต่ำเรื่องนี้จะสร้างเสร็จสมบูรณ์

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Bloody Muscle Body Builder in Hell” หรือ Jigoku No Chimidoro Muscle Builder โดยมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่าเป็น The Japanese Evil Dead ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำในปี 1995, ตัดต่อในปี 2005, สร้างเสร็จสิ้นในปี 2009, ฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2014 และได้ฉายในต่างประเทศเป็นครั้งแรก (อังกฤษ) ในปี 2017 โดยการจัดจำหน่ายของ Terra Cotta (อ้างอิงจากข้อมูลใน IMDB)

Bloody Muscle Body Builder in Hell เป็นเรื่องราวของ Shinji (รับบทโดยผู้กำกับเอง) ที่เปรียบเสมือนตัวละครของ Bruce Campbell (บรูซ แคมป์เบล) ในเวอร์ชันญี่ปุ่น ที่เข้ามาในบ้างร้างพร้อมกับแฟนสาว แต่สุดท้ายต้องต่อสู้กับผีร้ายที่สิงในบ้านมานาน 30 ปี

Bloody Muscle Body Builder in Hell หรือ The Japanese Evil Dead กำลังจะได้ฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายปี 2020 นี้ ภายใต้การจัดจำหน่ายของ Wild Eye ซึ่งได้เริ่มปล่อยตัวอย่างแล้ว ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้

ข้อมูลอ้างอิง : geektyrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส