Angelina Jolie (แอนเจลีนา โจลี) หนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ในภาพยนตร์ Eternals ของ Marvel ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกและสิ่งที่เธอเชื่อ โดยเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับการหย่าร้างกับ Brad Pitt (แบรด พิตต์) นักแสดงหนุ่มใหญ่ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาหลายปี

Angelina Jolie and Brad PItt
Angelina Jolie และ Brad Pitt ร่วมงานกันครั้งแรกใน Mr. & Mrs. Smith (2005)

เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Vogue เกี่ยวกับความมุ่งมันในการทำงานด้านผู้ลี้ภัยให้กับ UNHCR (United Nations High Commissioner For Refugees) มานานเกือบ 20 ปี และเมื่อได้ถูกถามถึงชีวิตครอบครัวกับ Brad Pitt ที่ยังช่วยกันเลี้ยงลูก ๆ ภายหลังจากที่ได้หย่าร้างกันไปแล้ว เธอก็กล่าวถึงเหตุผลที่เธอได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ลงไป

“ฉันได้แยกออกมาด้วยความหวังดีต่อครอบครัวของฉัน มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว ฉันยังคงมุ่งเน้นในการสมานแผลใจพวกเขา (หลายถึงลูก ๆ) บางคนอาจหาประโยชน์จากการที่ฉันเงียบเฉย และส่งผลให้ลูก ๆ ต้องมารับรู้คำโกหกเกี่ยวกับตัวพวกเขาผ่านสื่อต่าง ๆ

แต่ฉันก็เตือนสติพวกเขาเสมอว่า พวกเขารู้ความจริงที่เกิดขึ้นกับตนเองและสิ่งที่ตนคิดในใจดีอยู่แล้ว พวกเขาเป็นเด็ก 6 คน ที่กล้าหาญและเข้มแข็งมาก”

Angelina Jolie
ภาพจาก UNHCR

Angelina Jolie และ Brad Pitt ได้แยกกันอยู่เมื่อปี 2016 ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่สาธารณชนให้ความสนใจ โดยมีข่าวลือว่า Brad Pitt นั้น ไม่ได้มาดูแลลูกสักเท่าไร และ Brad Pitt เองก็ยอมรับว่าช่วงที่ชีวิตคู่ของเขาได้จบลงนั้น เขาได้ติดแอลกอฮอล์ด้วย

ก่อนหน้านี้ Angelina Jolie ก็ได้ยอมรับว่าหลังจากที่แยกกันอยู่ เธอก็ไม่ได้มีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียว และต้องแบกรับกับความรู้สึกหนักอี้งโดยที่ไม่สามารถบอกใครไม่ได้เลย

“ฉันไม่ได้สนุกกับการอยู่คนเดียว มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเลย มันไม่มีอะไรดีหรอก มันเป็นเรื่องยากนะ บางครั้งอาจดูเหมือนว่าฉันรวบรวมสติได้ แต่จริง ๆ แล้วฉันก็แค่ใช้ชีวิตให้ผ่านไปวัน ๆ”

Angelina Jolie
By the Sea (2015) ภาพยนตร์ที่เธอกำกับและนำแสดงร่วมกับ Brad Pitt เป็นเรื่องสุดท้าย

ในปี 2019 ศาลได้ตัดสินให้ชีวิตคู่ของ Angelina Jolie และ Brad Pitt จบลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่แยกกันอยู่ตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา โดย Angelina Jolie นั้น มิได้มีข่าวคบหากับใครอื่นอีกเลยจนถึงทุกวันนี้

ทั้ง Angelina Jolie และ Brad Pitt ได้เดินหน้าสร้างชีวิตของตนเองเพื่อลูก ๆ ต่อไป และยังคงพบปะกันในที่สาธารณะอยู่

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส