งานนี้เรียกว่าฟินไม่ออกเลยทีเดียว หลังจากที่ ‘มาโกโตะ’ นักร้องดังชาวญี่ปุ่นโพสต์ทวีตข้อความทวงเงินค่าตัวในการเล่นหนังเรื่อง ‘ฟินสุโค่ย’ หลังถูกเบี้ยวมานานหลายเดือน

ทั้งนี้ นายมาโกโตะ โคชินากะ อดีตนักร้องสมาชิกวงดังอย่าง Lucifer ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมข้อความที่เป็นภาษาไทยระบุถึงเจ้าหน้าที่ของบริษัท Fin Project ที่ยังไม่ได้ทำการจ่ายค่าตัวในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘ฟินสุโค่ย’ ซึ่งออกฉายตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว

Untitled

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงในเรื่องอย่าง ‘บี๋’ สวิช เพชรวิเศษสิริ ที่ออกมายอมรับว่าเหล่านักแสดงในเรื่องได้รับเช็คเด้ง และกำลังเดินเรื่องตามกฏหมาย เช่นเดียวกับผู้กำกับ ‘กอล์ฟ’ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ได้รับเงินค่าจ้างจากนายทุน พร้อมทั้งยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับค่ายสหมงคลฟิล์ม พร้อมกันนี้ เจ้าตัวเตรียมจะออกรายการ ‘แฉแต่เช้า’ ในวันพรุ่งนี้เพื่อเปิดใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย’ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ภายใต้โปรเจ็กต์ ‘Fin Project’ เข้าฉายเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 โดยมี สหมงคลฟิล์ม เป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่ายและนำเข้าโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, เต๋า AF เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, กาย นวพร ลำพูน, ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา และ มาโกโตะ โคชินากะ กำกับการแสดงโดย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์. ซึ่งผลการตอบรับในตัวหนังนั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าใดนัก

10429294_739480432778647_2883826978121966074_n

ที่มา : posttoday / thairath / @makotokoshinaka / mthai