เบื่อกันรึเปล่า !? เวลาอยากอ่านการ์ตูนแต่ดันมามีปัญหาให้ค้างคาใจทุกอาทิตย์ ต้องมานั่งรออ่านอาทิตย์ละตอนไม่จบไม่สิ้นสักที ปัญหาเหล่านี้จะจบไปเมื่อคุณมาเริ่มอ่านการ์ตูนที่เค้าเขียนจบแล้ว แต่ทีนี้ปัญหาก็คือแล้วจะอ่านเรื่องอะไรดีล่ะ? เพราะฉะนั้นวันนี้ผมก็จะมาแนะนำ 5 การ์ตูนดี ๆ จาก “WEBTOON” ที่ปัจจุบันตอนนี้จบไปเป็นที่เรียบร้อย มีหลากหลายแนวให้เลือกอ่านกันได้เต็มที่เลยครับผม

5 การ์ตูนน่าอ่านที่จบแล้วจาก “WEBTOON”

1.BASTARD

ผู้แต่ง/ผู้วาด Carnby Kim /  Youngchan Hwang
แนว ระทึกขวัญ
93 ตอนจบ
สามารถอ่านได้ที่ WEBTOON

เรื่องย่อ

จิน ซอนอู หนุ่มผู้มีความบกพร่องทางร่างกายจากอุบัติเหตุตอนวัยเด็ก ที่รู้ทั้งรู้ว่าพ่อของตัวเองคือฆาตกร แต่ก็ไม่สามารถแจ้งความหรือบอกใคร ๆ ให้รู้ได้เนื่องจากตนเองนี่แหละคือผู้สมรู้ร่วมคิดในการฆ่าคนของพ่อตัวเอง วันนึง จิน ได้ไปตกหลุมรักผู้หญิงคนนึงเข้านั่นก็คือ คยอนยุน แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเพราะพ่อของเค้าถูกใจในตัวของผู้หญิงคนนี้มากและบอกจินให้จับตัวเธอเพื่อที่จะเอามาฆ่าเล่นเพื่อความบันเทิงของตัวเอง แต่มีเหรอที่พระเอกของเราจะทำ เค้าจึงได้ตัดสินใจลุกขึ้นสู้กับพ่อของตัวเองและปกป้องผู้หญิงที่ตนรักจนสุดความสามารถ

2.กุกูกาก้า

ผู้แต่ง/ผู้วาด ฮเยนิ
แนว ตลก
139 ตอนจบ
สามารถอ่านได้ที่ WEBTOON

เรื่องย่อ

ยุนอีนา สาวไฮโซผู้เพรียบพร้อมไปซะทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือฐานะการเงิน ในระหว่างที่เธอกำลังปาร์ตี้เลี้ยงวันเกิดตัวเองอยู่นั้น เธอได้ไปกินเหล้าแปลก ๆ เข้าไป ทำให้เธอมีอาการแปลก ๆ จนสลบลงไปในสระว่ายน้ำกลางผับดัง แต่ทว่าหลังจากที่เธอตื่นขึ้นมานั้นกลับพบว่าตัวเองได้ย้อนกลับมาในยุคสมัยดึกดำบรรพ์ หรือก็คือยุคหินนั่นเอง ในยุคหินนี้ได้แบ่งชนเผ่าหลายเผ่าเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เผ่าหมี เผ่าเสือดาว เผ่าช้าง และอื่น ๆ อีกมากมาย จากนั้นเรื่องราวในการกลับบ้านของ ยุนอีนา ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

3.รังมฤตยู

ผู้แต่ง/ผู้วาด คิมกยูซัม
แนว ระทึกขวัญ
242 ตอนจบ
สามารถอ่านได้ที่ WEBTOON

เรื่องย่อ

ลี ผู้จัดการที่ทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อย แล้วกำลังเซงกับชีวิตวัยทำงานแบบสุด ๆ แต่แล้ววันนึงโลกได้เจอกับเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่ามันคือ “จุดจบของมวลมนุษย์” เลยก็ว่าได้ แมลงตัวใหญ่ขึ้นแล้วบุกมายึดครองโลก แมลงได้เปลี่ยนที่อยู่อาศัยของมนุษย์ให้กลายเป็นรังของตัวเอง ลี ก็เป็นหนึ่งในนั้น เค้าถูกพวกแมลงจับตัวไปเพื่อใช้เป็นภาชนะในการวางไข่ แต่เค้าก็รอดออกมาได้ และระหว่างที่เค้ากำลังจะหนีออกจากรังของพวกแมลง ก็ได้ไปเจอกับ ซอง ที่อยู่ในรังของแมลงเหมือนกัน!! เลยตัดสินใจเข้าไปช่วย และด้วยความที่พระเอกมีเมียและลูก เค้าเลยเป็นห่วงว่า 2 คนนั้นจะยังมีชีวิตยังไงเมื่อโลกเป็นแบบนี้ เป้าหมายต่อไปของ ลี นั่นก็คือการตามหาเมียและลูกของตัวเอง จากนั้นการเอาชีวิตรอดในโลกของแมลงของเหล่ามนุษย์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

4.ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก

ผู้แต่ง/ผู้วาด คีแมงกิ
แนว โรแมนซ์
80 ตอนจบ
สามารถอ่านได้ที่ WEBTOON

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ คังมีแร หญิงสาวผู้เคยคิดจะจบชีวิตของตัวเองมาแล้วครั้งนึง เหตุก็เพราะเค้าถูกบูลลี่มาทั้งชีวิตเกี่ยวหน้าตาของตัวเอง ถึงแม้เค้าจะพยายามรักษาหุ่นจนผอมหุ่นดีแค่ไหน แต่หน้าตาของเค้าก็ยังคงขี้เหร่อยู่ดี และสิ่งที่เธอต้องการมาตลอดนั่นก็คือการมีแฟนดี ๆ สักคนที่รับตัวตนของเธอได้ทุกอย่าง จนกระทั่งเธอตัดสินใจเก็บเงินไปทำศัลยกรรมมาจนสวย แต่แล้วก็ยังคงไม่พ้นการถูกบูลลี่เพราะไปศัลยกรรมอยู่ดี คนรอบตัวเธอต่างซุบซิบนินทาเธอว่าความสวยของเธอนั้นก็เปรียบเทียบได้ดั่ง “ดอกไม้พลาสติก”

5.นรกคือคนอื่น

ผู้แต่ง/ผู้วาด kimyongki
แนว ระทึกขวัญ
88 ตอนจบ
สามารถอ่านได้ที่ WEBTOON

เรื่องย่อ

ยุนจงอู เด็กหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบได้เดินทางมาทำงานที่ตัวเมือง ตามคำแนะนำของรุ่นพี่ของเค้า ด้วยความที่ยังไม่ค่อยมีตังเค้าเลยต้องมาเช่าหอพักเก่า ๆ แคบ ๆ การใช้ชีวิตของเค้าปกติดีในช่วงแรก ๆ แต่เค้าก็เริ่มรู้สึกแย่ขึ้นทุกวันเพราะคนที่อยู่ในหอพักเดียวกับเค้าเริ่มทำตัวแปลกๆ โดยหารู้ไม่ว่าคนในหอพักของเค้านั้นมีอะไรบางอย่างที่ จงอู ยังไม่รู้อีกมาก

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส